ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การปรับปรุงท่าเทียบเรือ

Dongmen Wharf

การปรับปรุงท่าเทียบเรือ ท่าเทียบเรือ Dongmen เป็นท่าเทียบเรือเก่าแก่หลายพันปีบนแม่น้ำแม่ของเมืองเฉิงตู เนื่องจากรอบที่แล้วของ "การฟื้นฟูเมืองเก่า" พื้นที่ได้ถูกรื้อถอนและสร้างใหม่โดยทั่วไป โครงการนี้จะนำเสนอภาพประวัติศาสตร์ที่น่าชื่นชมอีกครั้งผ่านการแทรกแซงของศิลปะและเทคโนโลยีใหม่บนแหล่งวัฒนธรรมของเมืองที่หายไปโดยทั่วไปและเพื่อกระตุ้นและลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของเมืองที่หลับใหลมายาวนานให้เป็นสาธารณสมบัติในเมือง

ชื่อโครงการ : Dongmen Wharf, ชื่อนักออกแบบ : Yingjie Lin Yuanyuan Zhang, ชื่อลูกค้า : Verge Creative Design.

Dongmen Wharf การปรับปรุงท่าเทียบเรือ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ