ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แอนิเมชันเชิงพาณิชย์

Simplest Happiness

แอนิเมชันเชิงพาณิชย์ ในนักษัตรของจีนปี 2019 เป็นปีหมูดังนั้น Yen C จึงออกแบบหมูหั่นบาง ๆ และมันก็เป็นบทพิสูจน์ใน "ภาพยนตร์ยอดนิยม" ในภาษาจีน ตัวละครที่มีความสุขสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของช่องและด้วยความรู้สึกที่มีความสุขที่ช่องต้องการมอบให้กับผู้ชม วิดีโอคือการรวมองค์ประกอบของภาพยนตร์ 4 รายการเข้าด้วยกัน เด็กที่กำลังเล่นสามารถแสดงความสุขที่บริสุทธิ์ได้ดีที่สุดและหวังว่าผู้ชมจะมีความรู้สึกเหมือนดูหนัง

ชื่อโครงการ : Simplest Happiness, ชื่อนักออกแบบ : Yen C Chen, ชื่อลูกค้า : Fox Movies.

Simplest Happiness แอนิเมชันเชิงพาณิชย์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก