ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

The Float

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เราออกแบบสถาปัตยกรรมภายในและภูมิทัศน์ในโครงการนี้ กรณีนี้คือ“ Realestate Agency” ชื่อของ realestate คือ [Sky villa] ดังนั้นให้เข้าใจถึงแนวคิดด้วยชื่อเคสดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้น และโครงการตั้งอยู่ในตัวเมืองเซียะเหมินสภาพรอบ ๆ ฐานไม่เอื้ออำนวยมีอพาร์ทเมนต์เก่าและสถานที่ก่อสร้างตรงข้ามเป็นโรงเรียนไม่มีภูมิทัศน์ล้อมรอบ ในท้ายที่สุดด้วยแนวคิด [Float] ให้ดึงศูนย์การขายไปที่ความสูง 2F และสร้างภูมิทัศน์ของตัวเองเป็นสระว่ายน้ำแบบเรียงซ้อนดังนั้นศูนย์ขายจึงชอบลอยอยู่ในน้ำและผู้เยี่ยมชมจะไปทั่วพื้นที่ขนาดใหญ่ ของสระน้ำและตรงข้ามสำนักงานขายชั้นล่างเดินไปที่บันไดด้านหลังและขึ้นไปที่ห้องขาย การก่อสร้างเป็นโครงสร้างเหล็กการออกแบบอาคารและการออกแบบภายในต้องการการผสมผสานและความสามัคคีในเทคนิค

ชื่อโครงการ : The Float, ชื่อนักออกแบบ : Kris Lin, ชื่อลูกค้า : YONG NIAN Real Estate Development Company Limited.

The Float ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ