ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบตกแต่งภายในค้าปลีก

Hiveometric - Kuppersbusch Showroom

การออกแบบตกแต่งภายในค้าปลีก ลูกค้ามองหาการออกแบบที่สร้างสรรค์เพื่อแสดงถึงแบรนด์ ชื่อ 'Hiveometric' ประกอบด้วยสองคำ 'hive' และ 'geometric' ซึ่งจะบอกแนวคิดหลักและเห็นภาพการออกแบบ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ฮีโร่ของแบรนด์ซึ่งเป็นเตาไฟฟ้ารูปรวงผึ้ง มองเห็นเป็นกระจุกของรังผึ้งคุณสมบัติผนังและเพดานในการตกแต่งอย่างประณีตเชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อและรูปแบบทางเรขาคณิตที่ซับซ้อน ลายเส้นมีความละเอียดอ่อนและสะอาดทำให้รูปลักษณ์ร่วมสมัยที่ทันสมัยเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ชื่อโครงการ : Hiveometric - Kuppersbusch Showroom, ชื่อนักออกแบบ : Alain Wong, ชื่อลูกค้า : .

Hiveometric - Kuppersbusch Showroom การออกแบบตกแต่งภายในค้าปลีก

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์