ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องปรับอากาศ

Midea Sensia HW

เครื่องปรับอากาศ Midea Sensia ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและวิธีใหม่ในการเปิดเผยวัตถุแห่งการตกแต่ง นอกเหนือจากประสิทธิภาพการไหลของอากาศและความเงียบแล้วยังมีแผงสัมผัสที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นและสีและความเข้มของสายฟ้า การบำบัดด้วยสีช่วยในกระบวนการต่อต้านความเครียดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมทั้งในด้านความเป็นอยู่และความสวยงาม นอกเหนือจากความสวยงามที่แตกต่างกันแล้วรูปทรงของมันยังผสมผสานการตกแต่งภายในบ้านที่มีทั้งความสง่างามและสไตล์โดยให้คุณค่ากับบ้านด้วยแสงทางอ้อม

โต๊ะทำงาน

Duoo

โต๊ะทำงาน Duoo desk เป็นความปรารถนาที่จะแสดงตัวละครผ่านรูปแบบที่เรียบง่าย เส้นแนวนอนที่บางและขาโลหะทำมุมทำให้เกิดภาพที่ทรงพลัง ชั้นบนช่วยให้คุณวางเครื่องเขียนเพื่อไม่ให้รบกวนขณะทำงาน ถาดที่ซ่อนอยู่บนพื้นผิวสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ช่วยรักษาความสวยงาม ท็อปโต๊ะทำจากไม้วีเนียร์ธรรมชาติให้ความอบอุ่นของพื้นผิวไม้ธรรมชาติ โต๊ะทำงานรักษาความสมดุลที่ไร้ที่ติด้วยวัสดุที่คัดสรรมาอย่างลงตัวฟังก์ชันการทำงานและการใช้งานจริงรวมกับความสวยงามในรูปแบบปกติและเข้มงวด

เครื่องทำพาสต้าแบบโฮมเมด

Hidro Mamma Mia

เครื่องทำพาสต้าแบบโฮมเมด Hidro Mama Mia คือการช่วยเหลือทางสังคมและวัฒนธรรมผ่านการทำอาหารอิตาเลียน ใช้งานง่ายมากมีน้ำหนักเบาและกะทัดรัดง่ายต่อการจัดเก็บและขนส่ง ช่วยให้ได้ผลผลิตสูงอย่างปลอดภัยมอบประสบการณ์การทำอาหารที่น่าพอใจให้กับครอบครัวในชีวิตประจำวันและการมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ เครื่องยนต์ถูกรวมเข้ากับชุดเกียร์โดยสิ้นเชิงให้กำลังความทนทานและการใช้งานที่ปลอดภัยช่วยให้ทำความสะอาดและรองรับได้ง่าย ตัดแป้งที่มีความหนาแตกต่างกันสามารถเตรียมอาหารได้หลากหลาย: พาสต้าก๋วยเตี๋ยวลาซานญ่าขนมปังขนมอบพิซซ่าและอื่น ๆ

ไฮเปอร์คาร์

Brescia Hommage

ไฮเปอร์คาร์ ในช่วงเวลาของแกดเจ็ตดิจิทัลไฮเทคทั้งหมดความเรียบของหน้าจอสัมผัสและยานพาหนะปริมาตรเดียวที่มีเหตุผลโครงการ Brescia Hommage เป็นการศึกษาการออกแบบไฮเปอร์คาร์สองที่นั่งแบบโรงเรียนเก่าที่จินตนาการว่าเป็นการเฉลิมฉลองสู่ยุคที่ความเรียบง่ายหรูหราความเป็นวัตถุสัมผัสสูง พลังดิบความงามที่บริสุทธิ์และการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรเป็นกฎของเกม ช่วงเวลาที่ผู้ชายที่กล้าหาญและเฉลียวฉลาดอย่าง Ettore Bugatti ได้สร้างอุปกรณ์พกพาที่ทำให้โลกประหลาดใจ

สระว่ายน้ำ

Termalija Family Wellness

สระว่ายน้ำ Termalija Family Wellness เป็นชุดโครงการล่าสุดที่ Enota ได้สร้างที่ Terme Olimia ในช่วงสิบห้าปีที่ผ่านมาและสรุปการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของสปาคอมเพล็กซ์ เมื่อมองจากระยะไกลรูปร่างสีและขนาดของโครงสร้างคลัสเตอร์ใหม่ของปริมาตรเตตระฮีดอลเป็นความต่อเนื่องของกลุ่มอาคารในชนบทโดยรอบซึ่งขยายออกไปสู่ใจกลางของคอมเพล็กซ์ หลังคาใหม่ทำหน้าที่เป็นร่มเงาขนาดใหญ่ในฤดูร้อนและไม่แย่งชิงพื้นที่ภายนอกอันมีค่าใด ๆ

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ

Toromac

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ Toromac ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยรูปลักษณ์อันทรงพลังเพื่อนำวิธีใหม่ในการบริโภคน้ำส้มคั้นสด ผลิตขึ้นเพื่อการสกัดน้ำผลไม้สูงสุดสำหรับร้านอาหารโรงอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ตและการออกแบบระดับพรีเมียมช่วยให้ประสบการณ์ที่เป็นมิตรส่งมอบรสชาติสุขภาพและสุขอนามัย มีระบบใหม่ที่ตัดผลไม้ในแนวตั้งและบีบครึ่งหนึ่งด้วยแรงดันแบบหมุน ซึ่งหมายความว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ต้องบีบหรือสัมผัสเปลือก