ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บุหรี่ / หมากฝรั่ง

Smartstreets-Smartbin™

บุหรี่ / หมากฝรั่ง ถังขยะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรหลายแบบพร้อมความสามารถเฉพาะตัว Smartbin ™ช่วยเสริมการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานบนท้องถนนที่มีอยู่เป็นแบบคู่กลับไปกลับมารอบเสาโคมไฟหรือเสาป้ายทุกขนาดหรือรูปแบบหรือในรูปแบบเดี่ยวบนผนังราวและฐาน สิ่งนี้ปล่อยค่าใหม่ที่ไม่คาดคิดจากสินทรัพย์บนท้องถนนที่มีอยู่เพื่อสร้างเครือข่ายถังขยะที่สะดวกและคาดเดาได้ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมโดยไม่ต้องเพิ่มความยุ่งเหยิงให้กับถนน Smartbin กำลังเปลี่ยนการดูแลถนนในเมืองต่างๆทั่วโลกด้วยการเปิดใช้งานการตอบสนองที่มีประสิทธิภาพต่อบุหรี่และเศษไม้หมากฝรั่ง

ชื่อโครงการ : Smartstreets-Smartbin™, ชื่อนักออกแบบ : SMARTSTREETS LTD, ชื่อลูกค้า : Smartstreets Ltd.

Smartstreets-Smartbin™ บุหรี่ / หมากฝรั่ง

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก