ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ม้านั่งในเมือง

Eternity

ม้านั่งในเมือง ม้านั่งสองตัวทำจากหินเหลว หน่วยที่แข็งแกร่งสองหน่วยให้ประสบการณ์การนั่งที่สะดวกสบายและโอบรับและในขณะเดียวกันก็ดูแลเสถียรภาพของระบบ ส่วนท้ายของม้านั่งอยู่ในตำแหน่งที่ทำให้การเคลื่อนไหวน้อยที่สุดเป็นกลาง เป็นม้านั่งที่เคารพโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ของสภาพแวดล้อมในเมือง มีการแนะนำการติดตั้งที่หน้างานง่าย Anchorage ไม่ชี้อีกต่อไปเพียงแค่ปล่อยและลืม ระวัง Eighternity ใกล้เข้ามาแล้ว โอ้ใช่.

ชื่อโครงการ : Eternity, ชื่อนักออกแบบ : George Drakakis, ชื่อลูกค้า : Escofet.

Eternity ม้านั่งในเมือง

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก