ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ลอฟท์ฟาร์มทาวเวอร์

Floating Nests

ลอฟท์ฟาร์มทาวเวอร์ Loft London Farm Tower ในรูปแบบของต้นไม้ขนาดยักษ์ในจินตนาการซึ่งมีมงกุฎประดิษฐ์สองรูปแบบลอฟท์ขนาดใหญ่ถูกวางไว้เป็นรังลอย วิสัยทัศน์ของความสนุกอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนสำหรับชีวิต (joie de vivre) ในขณะเดียวกันก็ใช้การขนส่งของนครหลวงทั้งหมด "แนวคิดรังลอย" ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อากาศเหนือที่ดินตามลำดับโดยมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อพื้นที่แปลงที่มีอยู่ การใช้ประโยชน์หลักของทุกระดับรังถูกกำหนดให้เป็นส่วนผสมของการทำฟาร์มตามแนวตั้งและพื้นที่ใต้หลังคาที่อาศัยอยู่ได้

ชื่อโครงการ : Floating Nests, ชื่อนักออกแบบ : Peter Stasek, ชื่อลูกค้า : London .

Floating Nests ลอฟท์ฟาร์มทาวเวอร์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก