ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบสำนักงาน

Brockman

การออกแบบสำนักงาน ในฐานะ บริษัท การลงทุนที่ตั้งอยู่ในธุรกิจการค้าการขุดประสิทธิภาพและผลผลิตเป็นสิ่งสำคัญในกิจวัตรทางธุรกิจ การออกแบบเริ่มแรกได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แรงบันดาลใจอีกประการหนึ่งที่เห็นได้ชัดในการออกแบบคือการเน้นรูปทรงเรขาคณิต องค์ประกอบสำคัญเหล่านี้อยู่ในระดับแนวหน้าของการออกแบบและได้รับการแปลด้วยสายตาผ่านการใช้ความเข้าใจทางเรขาคณิตและจิตวิทยาของรูปแบบและพื้นที่ เพื่อรักษาชื่อเสียงและชื่อเสียงของอาคารพาณิชย์ระดับโลกเวทีขององค์กรที่ไม่เหมือนใครจึงถือกำเนิดขึ้นจากการใช้กระจกและเหล็กกล้า

ชื่อโครงการ : Brockman , ชื่อนักออกแบบ : Catherine Cheung, ชื่อลูกค้า : THE XSS LIMITED.

Brockman  การออกแบบสำนักงาน

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์