ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ฉลาก

Stumbras Vodka

ฉลาก คอลเล็กชั่นวอดก้าคลาสสิก Stumbras 'นี้จะฟื้นฟูวอดก้าวลิก้าเก่าแก่ที่สร้างประเพณี การออกแบบทำให้ผลิตภัณฑ์แบบเก่าใกล้ตัวและเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคในปัจจุบัน ขวดแก้วสีเขียวซึ่งมีความสำคัญต่อการผลิตวอดก้าของลิทัวเนียตำนานจากข้อเท็จจริงที่แท้จริงและรายละเอียดที่น่าดึงดูดตา - รูปทรงโค้งมนที่ชวนให้นึกถึงภาพถ่ายเก่า ๆ และแบบอักษรและสีที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ย่อยแต่ละแบรนด์ล้วนทำให้คอลเลกชั่นวอดก้าแบบดั้งเดิมไม่เหมือนเดิมและน่าสนใจ

ชื่อโครงการ : Stumbras Vodka, ชื่อนักออกแบบ : Asta Kauspedaite, ชื่อลูกค้า : Stumbras.

Stumbras Vodka ฉลาก

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์