ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ประติมากรรมในเมือง

Santander World

ประติมากรรมในเมือง Santander World เป็นงานศิลปะสาธารณะที่รวบรวมกลุ่มประติมากรรมที่เฉลิมฉลองศิลปะและห่อหุ้มเมือง Santander (สเปน) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเรือใบชิงแชมป์โลก Santander 2014 ประติมากรรมขนาดความสูง 4.2 เมตรทำจากเหล็กแผ่นและแต่ละชิ้น ของพวกเขาสร้างขึ้นโดยศิลปินภาพที่แตกต่างกัน แต่ละชิ้นแสดงแนวคิดเกี่ยวกับวัฒนธรรมหนึ่งใน 5 ทวีป ความหมายคือการแสดงถึงความรักและความเคารพในความหลากหลายทางวัฒนธรรมเพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างสันติภาพผ่านสายตาของศิลปินต่าง ๆ และแสดงให้เห็นว่าสังคมยินดีต้อนรับความหลากหลายด้วยการอ้าแขนรับ

ชื่อโครงการ : Santander World, ชื่อนักออกแบบ : Jose Angel Cicero, ชื่อลูกค้า : Jose Angel Cicero SC..

Santander World ประติมากรรมในเมือง

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์