ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะทำงานอเนกประสงค์

Portable Lap Desk Installation No.1

โต๊ะทำงานอเนกประสงค์ Portable Lap Desk Installation No.1 ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้มีพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นหลากหลายเน้นและเป็นระเบียบเรียบร้อย โต๊ะทำงานประกอบด้วยโซลูชันการติดตั้งบนผนังที่ประหยัดพื้นที่อย่างมากและสามารถจัดเก็บให้ราบกับผนัง โต๊ะทำงานที่ทำจากไม้ไผ่สามารถถอดออกจากตัวยึดผนังได้ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้เป็นโต๊ะตักในที่ต่างๆที่บ้านได้ โต๊ะยังมีร่องที่ด้านบนซึ่งสามารถใช้เป็นขาตั้งโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

ชื่อโครงการ : Portable Lap Desk Installation No.1, ชื่อนักออกแบบ : Liyang Liu, ชื่อลูกค้า : Yois design.

Portable Lap Desk Installation No.1 โต๊ะทำงานอเนกประสงค์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก