ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชามมะกอก

Oli

ชามมะกอก OLI ซึ่งเป็นวัตถุที่เรียบง่ายที่มองเห็นได้ถูกสร้างขึ้นจากหน้าที่ของมันแนวคิดในการซ่อนหลุมที่เกิดจากความต้องการเฉพาะ ตามการสังเกตสถานการณ์ต่างๆความน่าเกลียดของหลุมและความจำเป็นในการเพิ่มความสวยงามของมะกอก ในฐานะที่เป็นบรรจุภัณฑ์แบบสองวัตถุประสงค์ Oli ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เมื่อเปิดแล้วจะเน้นถึงปัจจัยที่ทำให้ประหลาดใจ ผู้ออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของมะกอกและความเรียบง่าย การเลือกใช้พอร์ซเลนเกี่ยวข้องกับคุณค่าของวัสดุและความสามารถในการใช้งาน

ชื่อโครงการ : Oli, ชื่อนักออกแบบ : Miguel Pinto Félix, ชื่อลูกค้า : MPFXDESIGN.

Oli ชามมะกอก

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม