ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เฟอร์นิเจอร์เสียงสาธารณะ

Sonoro

เฟอร์นิเจอร์เสียงสาธารณะ "Sonoro" เป็นโครงการที่มีพื้นฐานมาจากการเปลี่ยนแปลงความคิดของเฟอร์นิเจอร์สาธารณะผ่านการออกแบบและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์เสียงสาธารณะในโคลอมเบีย (เครื่องเคาะจังหวะ) การเปลี่ยนแปลงนี้กระตุ้นและก่อให้เกิดการพักผ่อนหย่อนใจและการรวมแนวปฏิบัติทางวัฒนธรรมที่พัฒนาโดยชุมชนเพื่อแสดงออกเนื่องจากความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่ช่วยให้สามารถเสริมสร้างองค์ประกอบของอัตลักษณ์ของพวกเขาได้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างพื้นที่สำหรับปฏิสัมพันธ์และการเข้าสังคมระหว่างผู้ใช้ที่แตกต่างกัน (ผู้อยู่อาศัยนักท่องเที่ยวผู้เยี่ยมชมและนักเรียน) รอบ ๆ พื้นที่ที่ถูกแทรกแซง

ชื่อโครงการ : Sonoro, ชื่อนักออกแบบ : Kevin Fonseca Laverde, ชื่อลูกค้า : Universidad Nacional de Colombia sede Palmira and Universidad Pontificia Bolivariana sede Medellín.

Sonoro เฟอร์นิเจอร์เสียงสาธารณะ

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์