ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สร้อยข้อมือ

Phenotype 002

สร้อยข้อมือ รูปแบบของสร้อยข้อมือ Phenotype 002 เป็นผลมาจากการจำลองการเติบโตทางชีวภาพแบบดิจิทัล อัลกอริทึมที่ใช้ในกระบวนการสร้างสรรค์ช่วยให้สามารถเลียนแบบพฤติกรรมของโครงสร้างทางชีวภาพเพื่อสร้างรูปทรงอินทรีย์ที่ผิดปกติได้รับความงามที่ไม่สร้างความรำคาญด้วยโครงสร้างที่เหมาะสมและความซื่อสัตย์ของวัสดุ ต้นแบบถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติ ในขั้นตอนสุดท้ายชิ้นส่วนเครื่องประดับจะหล่อด้วยทองเหลืองขัดเงาและตกแต่งด้วยความใส่ใจในรายละเอียด

ชื่อโครงการ : Phenotype 002, ชื่อนักออกแบบ : Maciej Nisztuk, ชื่อลูกค้า : In Silico.

Phenotype 002 สร้อยข้อมือ

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์