ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเมนต์

The way we were

การออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเมนต์ “ ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์สร้างขึ้นโดยที่ความสุขมากมายเช่นโรงเตี๊ยมหรือโรงเตี๊ยมชั้นดี” โดย Samuel Johnson ตามวัฒนธรรมผับอันเป็นเอกลักษณ์ของอังกฤษ ลูกค้าและนักออกแบบบรรลุฉันทามติที่ตั้งตารอที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่สามารถให้ความรู้สึกเป็นเจ้าของและผ่อนคลายบ้านเชิงพื้นที่ จากจินตนาการของบ้านสิ่งที่สำคัญที่สุดในการใช้พื้นที่ที่จับต้องได้เพื่อส่งผลต่อกิจกรรมที่จับต้องไม่ได้ซึ่งสามารถเพิ่มการเชื่อมต่อทางอารมณ์ระหว่างผู้อยู่อาศัย

ชื่อโครงการ : The way we were, ชื่อนักออกแบบ : PEI CHIEH LU, ชื่อลูกค้า : ISID Ltd..

The way we were การออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเมนต์

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์