ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหารบิสโทร

Gatto Bianco

ร้านอาหารบิสโทร การผสมผสานของเรื่องราวย้อนยุคอย่างสนุกสนานในร้านอาหารริมถนนแห่งนี้โดยมีการตกแต่งหลากสไตล์อันเป็นสัญลักษณ์ ได้แก่ วินด์เซอร์เลิฟซีทสไตล์วินเทจเก้าอี้เท้าแขนย้อนยุคแบบเดนมาร์กเก้าอี้อุตสาหกรรมฝรั่งเศสและเก้าอี้บาร์หนังสไตล์ลอฟท์ อาคารประกอบไปด้วยเสาอิฐสุดเก๋ไก๋พร้อมหน้าต่างรูปภาพให้ความรู้สึกเรียบง่ายในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแดดส่องถึงและจี้ใต้เพดานโลหะลูกฟูกช่วยให้แสงบรรยากาศดีขึ้น ศิลปะโลหะลูกแมวเหยียบบนสนามหญ้าและวิ่งไปซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นไม้ดึงดูดความสนใจสะท้อนไปยังฉากหลังที่มีพื้นผิวไม้หลากสีสดใสและมีชีวิตชีวา

ชื่อโครงการ : Gatto Bianco, ชื่อนักออกแบบ : Hsin Ting Weng, ชื่อลูกค้า : Ris Interior Design Co., Ltd..

Gatto Bianco ร้านอาหารบิสโทร

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์