ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
จี้

My Soul

จี้ จี้วิญญาณของฉันคือการออกแบบร่วมสมัยของความสมจริงแบบคลาสสิกซึ่งผสมผสานโทโพโลยีที่กลมกลืนและราบรื่นเข้ากับความเหมือนจริงของดอกไม้และนก การเลือกลิลลี่และนกฮัมมิงเบิร์ดไม่ใช่ตัวเลือกแบบสุ่ม นกฮัมมิงเบิร์ดเป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็งสำหรับผู้ที่ผ่านชีวิตมามากมายและดอกลิลลี่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องบุปผาและความสวยงามที่ยืนยาว การรวมกันของสองสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณเหนือกาลเวลาที่บรรลุการเติบโตทางจิตวิญญาณผ่านความท้าทายในชีวิต จี้นี้สามารถใช้เป็นเสน่ห์สำหรับสร้อยข้อมือ

ชื่อโครงการ : My Soul, ชื่อนักออกแบบ : Larisa Zolotova, ชื่อลูกค้า : Larisa Zolotova.

My Soul จี้

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์