ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
หุ่นยนต์ช่วยเหลือ

Spoutnic

หุ่นยนต์ช่วยเหลือ Spoutnic เป็นหุ่นยนต์สนับสนุนที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้แก่แม่ไก่ให้นอนในกล่องรัง แม่ไก่ลุกขึ้นตามแนวทางของมันและกลับไปที่รัง โดยปกติพ่อพันธุ์แม่พันธุ์จะต้องไปรอบ ๆ อาคารของมันทุก ๆ ชั่วโมงหรือครึ่งชั่วโมงที่จุดสูงสุดของการวางไข่เพื่อป้องกันไม่ให้แม่ไก่วางไข่บนพื้นดิน หุ่นยนต์ Spoutnic ที่เป็นอิสระขนาดเล็กสามารถเคลื่อนผ่านภายใต้ห่วงโซ่อุปทานได้อย่างง่ายดายและสามารถหมุนเวียนในอาคารทั้งหมดได้ แบตเตอรี่สามารถเก็บทั้งวันและชาร์จใหม่ได้ในหนึ่งคืน ช่วยปลดปล่อยพ่อพันธุ์แม่พันธุ์จากงานที่น่าเบื่อหน่ายและยาวนานทำให้ได้ผลผลิตที่ดีขึ้นและ จำกัด จำนวนไข่ที่ปลดประจำการ

ชื่อโครงการ : Spoutnic, ชื่อนักออกแบบ : Frédéric Clermont, ชื่อลูกค้า : Tibot Technologies.

Spoutnic หุ่นยนต์ช่วยเหลือ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์