ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์

Winetime Seafood

บรรจุภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับซีรีส์ Winetime Seafood ควรแสดงให้เห็นถึงความสดใหม่และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ควรแตกต่างจากคู่แข่งในทางที่ดีมีความกลมกลืนและเข้าใจได้ สีที่ใช้ (น้ำเงินขาวและส้ม) สร้างความแตกต่างเน้นองค์ประกอบที่สำคัญและสะท้อนถึงตำแหน่งของแบรนด์ แนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์เดียวที่พัฒนาขึ้นทำให้ซีรีส์แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น กลยุทธ์ของข้อมูลภาพทำให้สามารถระบุความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้ได้และการใช้ภาพประกอบแทนภาพถ่ายทำให้บรรจุภัณฑ์น่าสนใจยิ่งขึ้น

ชื่อโครงการ : Winetime Seafood, ชื่อนักออกแบบ : Olha Takhtarova, ชื่อลูกค้า : SOT B&D.

Winetime Seafood บรรจุภัณฑ์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์