ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ขายบ้าน

Zhonghe Kechuang

ขายบ้าน โครงการนี้มุ่งเน้นความลึกและความถูกต้องของวัสดุเทคโนโลยีและพื้นที่และเน้นความสมบูรณ์ของฟังก์ชันโครงสร้างและรูปแบบ ด้วยการผสมผสานระหว่างเอฟเฟกต์แสงและวัสดุใหม่ ๆ เพื่อให้ได้องค์ประกอบความงามที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการออกแบบที่ล้ำสมัยเพื่อให้ผู้คนสัมผัสได้ถึงภวังค์แห่งเทคโนโลยีอย่างไร้ขีด จำกัด

บ้านที่อยู่อาศัย

Casa Lupita

บ้านที่อยู่อาศัย Casa Lupita ยกย่องสถาปัตยกรรมโคโลเนียลคลาสสิกของเมือง Merida เม็กซิโกและย่านประวัติศาสตร์ โครงการนี้เกี่ยวข้องกับการบูรณะ casona ซึ่งถือเป็นแหล่งมรดกเช่นเดียวกับการออกแบบสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายในเฟอร์นิเจอร์และภูมิทัศน์ แนวคิดของโครงการคือการวางแนวของสถาปัตยกรรมโคโลเนียลและร่วมสมัย

โรงเรียนอนุบาลโดนัท Cifi

CIFI Donut

โรงเรียนอนุบาลโดนัท Cifi โรงเรียนอนุบาลโดนัท CIFI ติดชุมชนที่อยู่อาศัย ในการสร้างสถานที่จัดกิจกรรมการศึกษาก่อนวัยเรียนที่ผสมผสานความสามารถในการปฏิบัติและความสวยงามเข้าด้วยกันจึงพยายามรวมพื้นที่ขายเข้ากับพื้นที่การศึกษา ผ่านโครงสร้างวงแหวนที่เชื่อมระหว่างช่องว่างสามมิติอาคารและภูมิทัศน์ได้รับการผสมผสานอย่างกลมกลืนกลายเป็นสถานที่ทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีความสำคัญทางการศึกษา

สุรา

GuJingGong

สุรา เรื่องราวทางวัฒนธรรมที่ตกทอดโดยผู้คนจะถูกนำเสนอบนบรรจุภัณฑ์และรูปแบบของการดื่มมังกรนั้นถูกวาดขึ้นอย่างพิถีพิถัน มังกรเป็นที่เคารพนับถือในประเทศจีนและเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคล ในภาพประกอบมังกรออกมาดื่ม เนื่องจากไวน์ถูกดึงดูดมันจึงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ขวดไวน์โดยเพิ่มองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเช่น Xiangyun พระราชวังภูเขาและแม่น้ำซึ่งยืนยันตำนานของไวน์ส่วย Gujing หลังจากเปิดกล่องแล้วจะมีชั้นกระดาษการ์ดพร้อมภาพประกอบเพื่อให้กล่องมีเอฟเฟกต์การแสดงผลโดยรวมหลังจากเปิด

ร้านอาหาร

Thankusir Neverland

ร้านอาหาร พื้นที่ทั้งหมดของโครงการค่อนข้างใหญ่ค่าไฟฟ้าและการเปลี่ยนน้ำและเครื่องปรับอากาศส่วนกลางสูงรวมถึงฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ครัวอื่น ๆ ดังนั้นงบประมาณที่มีอยู่ในการตกแต่งพื้นที่ภายในจึงค่อนข้าง จำกัด ดังนั้นนักออกแบบจึงใช้“ ความงามตามธรรมชาติของตัวอาคาร & quot; ซึ่งสร้างความประหลาดใจอย่างมาก หลังคาได้รับการแก้ไขโดยการติดตั้งไฟท้องฟ้าขนาดต่างๆไว้ด้านบน ในช่วงกลางวันดวงอาทิตย์ส่องผ่านแสงไฟบนท้องฟ้าสร้างธรรมชาติและเอฟเฟกต์แสงที่กลมกลืนกัน

แหวน

Ohgi

แหวน Mimaya Dale ผู้ออกแบบแหวน Ohgi ได้ส่งข้อความสัญลักษณ์ด้วยแหวนวงนี้ แรงบันดาลใจของเธอเกี่ยวกับแหวนมาจากความหมายเชิงบวกที่แฟนพับชาวญี่ปุ่นมีต่อและพวกเขารักในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากเพียงใด เธอใช้ทองคำขาว 18K และแซฟไฟร์เป็นวัสดุทำให้มีออร่าหรูหรา นอกจากนี้พัดลมพับยังตั้งอยู่บนวงแหวนในมุมที่ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบของเธอเป็นเอกภาพระหว่างตะวันออกและตะวันตก

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์