ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
จักรยานพับ

DONUT

จักรยานพับ แนวคิดจักรยานพับง่ายซึ่งพับเป็นกรอบวงกลมโดยไม่มีส่วนใดของจักรยานยื่นออกมานอกเฟรมจักรยานมีลักษณะเป็นวงกลมหลังจากพับแล้วซึ่งสามารถพกพาจัดเก็บและจัดเก็บได้ง่าย จักรยานรุ่นนี้มีเฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์ทรงกลมซึ่งรับน้ำหนักของผู้ขับขี่ส้อมด้านหน้าและด้านหลังจะหมุนไปที่เฟรมทรงกลมจักรยานคันนี้มีแป้นเหยียบแบบท่อซึ่งเลื่อนและหมุนได้ภายในแคร้งบาร์การผสมผสานของโซ่และเกียร์ ไดรฟ์ใช้เพื่อถ่ายโอนการเคลื่อนไหวไปยังล้อหลังเบาะนั่งปรับความสูงและมือจับพร้อม GPS เครื่องเล่นเพลงและไซโคลมิเตอร์

ชื่อโครงการ : DONUT, ชื่อนักออกแบบ : Arvind Mahabaleshwara, ชื่อลูกค้า : .

DONUT จักรยานพับ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์