ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้โรงละคร

Thea

เก้าอี้โรงละคร MENUT เป็นสตูดิโอออกแบบที่เน้นการออกแบบสำหรับเด็กโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนในการเชื่อมต่อสะพานกับสะพานสำหรับผู้ใหญ่ ปรัชญาของเราคือการนำเสนอวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับวิถีชีวิตของครอบครัวร่วมสมัย ขอนำเสนอ THEA เก้าอี้โรงละคร นั่งลงและระบายสี สร้างเรื่องราวของคุณ และโทรหาเพื่อนของคุณ! จุดโฟกัสของ THEA คือด้านหลังซึ่งสามารถใช้เป็นเวทีได้ มีลิ้นชักอยู่ที่ส่วนล่างซึ่งเมื่อเปิดออกแล้วจะปกปิดด้านหลังของเก้าอี้และให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับ 'นักเชิดหุ่น' เด็ก ๆ จะพบหุ่นนิ้วในลิ้นชักเพื่อแสดงบนเวทีกับเพื่อน ๆ

ชื่อโครงการ : Thea, ชื่อนักออกแบบ : Maria Baldó Benac, ชื่อลูกค้า : MENUT.

Thea เก้าอี้โรงละคร

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม