ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องฟอกฝักบัวสำหรับคนแขนเดียว

L7

เครื่องฟอกฝักบัวสำหรับคนแขนเดียว สำหรับคนแขนเดียวชั่วคราวหรือถาวรการทำความสะอาดรักแร้ลำตัวด้านหลังข้อศอกและด้านหลังของแขนไม่ใช่เรื่องง่าย เครื่องขัดผิวแบบติดผนังที่มีจำหน่ายไม่ได้ทำความสะอาดบริเวณรักแร้ให้สะอาด ข้อศอกในการทำความสะอาดแปรงอาบน้ำต้องใช้วิธีการจับแปรงที่น่าอึดอัดใจมาก L7 คือการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ L7 เป็นท่ออะลูมิเนียมแบบติดผนังแบบคู่ รูปแบบเพชรเป็นปุ่มสำหรับลำตัวด้านหลังข้อศอกและด้านหลังของการขัดปลายแขน มุมงอมีไว้สำหรับทำความสะอาดรักแร้ หน้าที่สุดท้ายคือการคว้า

ชื่อโครงการ : L7, ชื่อนักออกแบบ : Peter Lau, ชื่อลูกค้า : .

L7 เครื่องฟอกฝักบัวสำหรับคนแขนเดียว

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม