ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โครงสร้างหลังคา Photochromic

Or2

โครงสร้างหลังคา Photochromic Or2 เป็นโครงสร้างหลังคาผิวเดียวซึ่งทำปฏิกิริยากับแสงแดด ส่วนรูปหลายเหลี่ยมของพื้นผิวจะตอบสนองต่อแสงอัลตร้าไวโอเลตทำแผนที่ตำแหน่งและความเข้มของรังสีดวงอาทิตย์ เมื่ออยู่ในที่ร่มส่วนของ Or2 จะเป็นสีขาวโปร่งแสง อย่างไรก็ตามเมื่อโดนแสงแดดก็จะกลายเป็นสีทำให้พื้นที่ด้านล่างมีแสงหลากสี ในระหว่างวัน Or2 จะกลายเป็นอุปกรณ์บังแดดควบคุมพื้นที่ด้านล่างอย่างอดทน ในเวลากลางคืน Or2 จะเปลี่ยนเป็นโคมระย้าขนาดมหึมาเผยแพร่แสงซึ่งถูกรวบรวมโดยเซลล์โฟโตโวลเทอิกในตัวในระหว่างวัน

ชื่อโครงการ : Or2, ชื่อนักออกแบบ : Christoph Klemmt & Rajat Sodhi, ชื่อลูกค้า : Orproject.

Or2 โครงสร้างหลังคา Photochromic

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม