ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อุปกรณ์จัดเก็บความจำเป็นอุปกรณ์

MicroSDHC Plus One

อุปกรณ์จัดเก็บความจำเป็นอุปกรณ์ ได้รับรางวัล Bronze A 'Design Award ไมโคร SDHC +1 ใช้ในสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพา ด้วยอะแดปเตอร์ Micro SDHC + 1 จะแปลงให้เข้ากันได้เหมือนกับการ์ด SD สำหรับแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์เครื่องบันทึกเสียงกล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่น ๆ ขั้วต่อหน่วยความจำทนฝุ่นทนอุณหภูมิสูงทนสนิมทนแรงกระแทกทนเกลือและน้ำจืดทนแอลกอฮอล์ป้องกันรอยขีดข่วนทนต่อการรักษาความปลอดภัยของสนามบินและทนแม่เหล็กไฟฟ้า

ชื่อโครงการ : MicroSDHC Plus One, ชื่อนักออกแบบ : Derrick Frohne, ชื่อลูกค้า : Frohne.

MicroSDHC Plus One อุปกรณ์จัดเก็บความจำเป็นอุปกรณ์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ