ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การติดตั้งออปติก

Opx2

การติดตั้งออปติก Opx2 คือการติดตั้งออปติกที่สำรวจความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี ความสัมพันธ์ที่รูปแบบการทำซ้ำและจังหวะอธิบายทั้งการก่อตัวตามธรรมชาติและการดำเนินการของกระบวนการคำนวณ การติดตั้งรูปทรงเรขาคณิตสันโดษความทึบชั่วขณะและ / หรือความหนาแน่นคล้ายกับปรากฏการณ์ของการขับรถโดยทุ่งนาหรืออธิบายในเทคโนโลยีในขณะที่ดูรหัสไบนารี่ Opx2 สร้างรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อนและท้าทายการรับรู้ปริมาตรและพื้นที่

ชื่อโครงการ : Opx2, ชื่อนักออกแบบ : Jonathon Anderson + Matthew Jones, ชื่อลูกค้า : Jonathon Anderson Studio.

Opx2 การติดตั้งออปติก

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก