ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ห้างสรรพสินค้า

Fluxion

ห้างสรรพสินค้า แรงบันดาลใจของโปรแกรมนี้มาจากเนินมดซึ่งมีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ แม้ว่าโครงสร้างภายในของเนินมดจะซับซ้อนมาก แต่ก็สามารถสร้างอาณาจักรที่ใหญ่โตและมีระเบียบได้ นี่แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของมันที่มีเหตุผลอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกันด้านในของเนินมดอันงดงามก็สร้างวังที่โอ่อ่าซึ่งดูงดงามเป็นพิเศษ ดังนั้นผู้ออกแบบจึงใช้ภูมิปัญญาของมดในการอ้างอิงเพื่อสร้างพื้นที่ที่มีศิลปะและสร้างขึ้นอย่างดีรวมทั้งเนินมด

ชื่อโครงการ : Fluxion, ชื่อนักออกแบบ : Zhipeng Kang, ชื่อลูกค้า : HUAQIAO UNIVERSITY.

Fluxion ห้างสรรพสินค้า

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์