ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รถจักรยานไฟฟ้า

Silence

รถจักรยานไฟฟ้า Silence เป็นจักรยานแนวคิดการควบคุมใหม่ล่าสุด มันถูกออกแบบมาให้มีอวัยวะรับความรู้สึกของตัวเองโดยที่ Karl H Studio ใช้เทคโนโลยี 4 อย่างเรดาร์เรดาร์ LED เครื่องตรวจจับและคอมพิวเตอร์ ความเงียบสามารถบอกสถานะปัจจุบันแก่ผู้ขับขี่ได้ตามสภาพการขับขี่ของตนเอง ด้วยความจริงใจคาร์ลหวางออกแบบความเงียบคือการทำจักรยานเพื่ออุทิศให้กับเพื่อนที่บกพร่องทางการได้ยินเพื่อช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงอันตราย แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกที่สงบสุขโดยไม่มีเสียงใด ๆ ก็ตามพวกเขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเพลิดเพลินไปกับการขี่ที่ไม่ถูกต้องและปลอดภัย

ชื่อโครงการ : Silence, ชื่อนักออกแบบ : Yi-Sin Huang, ชื่อลูกค้า : Karl H Studio .

Silence รถจักรยานไฟฟ้า

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม