ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะไม้

Strech.me

โต๊ะไม้ Strech.me club & โต๊ะกาแฟคือคำตอบสำหรับการร้องขอเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่นในบ้านสมัยใหม่ ผู้ใช้ควรสร้างชุดค่าผสมต่างๆที่กำหนดรูปแบบและฟังก์ชันปัจจุบัน ในสภาพที่หดกลับจะช่วยประหยัดพื้นที่ในขณะที่เลื่อนส่วนขยายของโต๊ะไปทางซ้ายและขวาได้โดยไม่ต้องมีส่วนโลหะหรือกลไกเพิ่มเติมใด ๆ - จาก 80 ถึง 150 ซม. องค์ประกอบที่ขยายได้สองชิ้นสามารถถอดออกจากโครงสร้างหลักได้อย่างสมบูรณ์และจัดเรียงใหม่เพื่อให้ใช้เป็นองค์ประกอบเชิงพื้นที่อเนกประสงค์ได้อย่างอิสระ: ม้านั่งโต๊ะเพิ่มเติมแท่นวางแจกัน / หนังสือพิมพ์หรือโต๊ะข้างเตียง

ชื่อโครงการ : Strech.me, ชื่อนักออกแบบ : Ivana Cvetkovic Lakos, ชื่อลูกค้า : ICE STUDIO d.o.o..

Strech.me โต๊ะไม้

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์