ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก

Marais

บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก (นักการเงิน) ภาพแสดงกล่องขนาด 15 เค้ก (สองอ็อกเทฟ) โดยปกติแล้วกล่องของขวัญจะเรียงเค้กทั้งหมดอย่างเรียบร้อย อย่างไรก็ตามกล่องเค้กที่ห่อทีละกล่องนั้นแตกต่างกัน พวกเขาลดค่าใช้จ่ายโดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบเพียงอย่างเดียวและในการใช้ประโยชน์จากพื้นผิวทั้งหกแบบพวกเขาสามารถสร้างคีย์บอร์ดทุกประเภทขึ้นมาใหม่ได้ ด้วยการออกแบบนี้พวกเขาสามารถสร้างคีย์บอร์ดได้ทุกขนาดตั้งแต่คีย์บอร์ดขนาดเล็กไปจนถึงแกรนด์เปียโน 88 คีย์เต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่กว่า ตัวอย่างเช่นสำหรับคีย์ 13 คีย์หนึ่งคู่จะใช้เค้ก 8 อัน และแกรนด์เปียโน 88 คีย์จะเป็นกล่องของขวัญ 52 เค้ก

ชื่อโครงการ : Marais, ชื่อนักออกแบบ : Kazuaki Kawahara, ชื่อลูกค้า : Latona Marketing Inc..

Marais บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ