ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายในศูนย์ขาย

Foco shopping mall

การออกแบบภายในศูนย์ขาย การออกแบบของเธอมีลักษณะดังต่อไปนี้: รักษาจุดสามจุดของลูกค้าแกนหลักหรือผลิตภัณฑ์สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของตนก่อนจากนั้นขายผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าทำผลิตภัณฑ์อีกครั้งทำพื้นที่แสดงการตลาดการขายแทนที่จะเพิกเฉยต่อผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์ตรงไปที่ขั้นตอนสุดท้ายทำยอดขาย ในความเป็นจริงคือการเพิ่มประสบการณ์การใช้งานแบรนด์ของพวกเขาทั้งหมด เฉพาะเพื่อสัมผัสกับพื้นที่เสื้อผ้าเป็นการส่วนตัวยืนในมุมมองของลูกค้า

ชื่อโครงการ : Foco shopping mall, ชื่อนักออกแบบ : ZHENG SONGLING, ชื่อลูกค้า : Foco.

Foco shopping mall การออกแบบภายในศูนย์ขาย

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก