ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ที่อยู่อาศัยในวันหยุดสุดสัปดาห์

Cliff House

ที่อยู่อาศัยในวันหยุดสุดสัปดาห์ นี่คือกระท่อมตกปลาพร้อมวิวภูเขาริมฝั่ง Heaven River ('Tenkawa' ในภาษาญี่ปุ่น) ทำด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กรูปทรงเป็นท่อธรรมดายาวหกเมตร ปลายท่อริมถนนถูกถ่วงและยึดลึกลงไปในพื้นดินเพื่อให้ยื่นออกไปในแนวนอนจากตลิ่งและแขวนอยู่เหนือน้ำ การออกแบบเรียบง่ายภายในกว้างขวางและดาดฟ้าริมแม่น้ำเปิดให้เห็นท้องฟ้าภูเขาและแม่น้ำ สร้างต่ำกว่าระดับถนนมองเห็นเพียงหลังคาของห้องโดยสารจากริมถนนดังนั้นการก่อสร้างจึงไม่บังวิว

ชื่อโครงการ : Cliff House, ชื่อนักออกแบบ : Masato Sekiya, ชื่อลูกค้า : PLANET Creations Sekiya Masato Architecture Design Office.

Cliff House ที่อยู่อาศัยในวันหยุดสุดสัปดาห์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม