ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แพ็คเกจดูแลผิว

Bionyalux

แพ็คเกจดูแลผิว แนวคิดในการฟื้นฟูสภาพผิวในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่เกิดขึ้นพร้อมกับการลดภาระการรีไซเคิลชานอ้อยการปกป้องสิ่งแวดล้อมและแนวคิดทางนิเวศวิทยา จากคุณสมบัติผลิตภัณฑ์อายุการเก็บรักษาแบบ จำกัด เกรดอาหาร 60 วันของกระบวนการปรับปรุงผิว 30 วัน 30 และ 60 ถูกเลือกเป็นสัญลักษณ์การจดจำภาพของผลิตภัณฑ์และสามขั้นตอนการใช้งาน 1,2 3 รวมอยู่ในวิสัยทัศน์

ชื่อโครงการ : Bionyalux, ชื่อนักออกแบบ : 33 and Branding, ชื่อลูกค้า : BIONYALUX.

Bionyalux แพ็คเกจดูแลผิว

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม