ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้ส่งข้อความ

Kepler 186f

เก้าอี้ส่งข้อความ โครงสร้างพื้นฐานของเก้าอี้อาร์มแชร์ Kepler-186f เป็นแผ่นเหล็กที่บัดกรีจากลวดเหล็กซึ่งชิ้นส่วนที่แกะสลักจากไม้โอ๊คจะถูกยึดด้วยปลอกทองเหลือง ตัวเลือกต่างๆของการใช้กระดองผสมผสานอย่างกลมกลืนกับการแกะสลักไม้และองค์ประกอบของอัญมณี ศิลปะ - วัตถุนี้แสดงถึงการทดลองที่ผสมผสานหลักการทางสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างกัน อาจเรียกได้ว่าเป็น "Barbaric หรือ New Baroque" ซึ่งรวมรูปแบบที่หยาบและสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน อันเป็นผลมาจากการด้นสด Kepler กลายเป็นหลายชั้นล้อมรอบด้วยข้อความย่อยและรายละเอียดใหม่

การออกแบบพาราเมตริก

Titanium Choker

การออกแบบพาราเมตริก Designwise IOU ใช้ซอฟต์แวร์จำลอง 3 มิติเพื่อสร้างแบบจำลองพาราเมตริกคล้ายกับรูปแบบที่ Zaha Hadid ได้รับรางวัลในโลกแห่งสถาปัตยกรรม ตามหลักวัสดุ IOU นำเสนอสินค้าพิเศษในไทเทเนียมพร้อมโลโก้ทอง 18ct ไทเทเนียมเป็นเครื่องประดับที่ร้อนแรงที่สุด แต่ใช้งานยาก คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของมันทำให้ชิ้นงานไม่เพียง แต่มีน้ำหนักเบาเท่านั้น แต่ยังให้ความเป็นไปได้ที่จะทำให้สเปกตรัมเกือบทุกสี

ตามโฟกัส Ad-On

ND Lens Gear

ตามโฟกัส Ad-On ND LensGear ปรับเลนส์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันได้อย่างแม่นยำ ND LensGear ซีรีส์ครอบคลุมเลนส์ทั้งหมดที่ไม่มี LensGear อื่น ๆ ไม่มีการตัดและไม่มีการดัด: ไม่มีตัวขับสกรูสายพานที่ชำรุดหรือเศษที่น่ารำคาญของสายรัดที่ยื่นออกมา ทุกอย่างลงตัวราวกับมีเสน่ห์ และข้อดีอีกอย่างคือไม่มีเครื่องมือ! ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดจึงทำให้ตัวเองอยู่ตรงกลางเลนส์อย่างนุ่มนวลและมั่นคง

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ

NiceDice

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ NiceDice-System เป็นอะแดปเตอร์อเนกประสงค์ตัวแรกในอุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูป ทำให้การติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานการติดตั้งที่แตกต่างกันจากแบรนด์ต่างๆเช่นไฟจอภาพไมโครโฟนและเครื่องส่งสัญญาณเข้ากับกล้องในแบบที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามสถานการณ์นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนุกทีเดียว แม้แต่มาตรฐานการติดตั้งที่กำลังพัฒนาใหม่หรืออุปกรณ์ที่ซื้อมาใหม่ก็สามารถรวมเข้ากับ ND-System ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ซื้อ Adapter ใหม่

ร้านอาหารบาร์บนชั้นดาดฟ้า

The Atticum

ร้านอาหารบาร์บนชั้นดาดฟ้า เสน่ห์ของร้านอาหารในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมควรสะท้อนให้เห็นในสถาปัตยกรรมและการตกแต่ง ปูนฉาบปูนสีดำและสีเทาซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโครงการนี้เป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ของเรื่องนี้ โครงสร้างที่ขรุขระและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะไหลผ่านทุกห้อง ในการดำเนินการอย่างละเอียด วัสดุต่างๆ เช่น เหล็กดิบ ถูกใช้อย่างจงใจ ซึ่งยังคงมองเห็นรอยเชื่อมและรอยเจียรได้ การแสดงผลนี้ได้รับการสนับสนุนโดยการเลือกหน้าต่าง muntin องค์ประกอบที่เย็นจัดเหล่านี้ตัดกันด้วยไม้โอ๊คที่อบอุ่น ไม้ปาร์เก้ก้างปลาที่ไสด้วยมือ และผนังที่ปลูกเต็มที่

โคมไฟ

vanory Estelle

โคมไฟ Estelle ผสมผสานการออกแบบที่คลาสสิกในรูปแบบของตัวกระจกทรงกระบอกที่ทำด้วยมือ เข้ากับเทคโนโลยีแสงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างเอฟเฟกต์แสงสามมิติบนโป๊ะผ้า เอสเทลได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ของแสงให้เป็นประสบการณ์ทางอารมณ์ เอสเทลนำเสนออารมณ์คงที่และไดนามิกที่หลากหลายอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งสร้างสีและการเปลี่ยนสีทุกประเภท ควบคุมผ่านแผงสัมผัสบนโคมไฟหรือแอพสมาร์ทโฟน