ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ไฮเปอร์คาร์

Brescia Hommage

ไฮเปอร์คาร์ ในช่วงเวลาของแกดเจ็ตดิจิทัลไฮเทคทั้งหมดความเรียบของหน้าจอสัมผัสและยานพาหนะปริมาตรเดียวที่มีเหตุผลโครงการ Brescia Hommage เป็นการศึกษาการออกแบบไฮเปอร์คาร์สองที่นั่งแบบโรงเรียนเก่าที่จินตนาการว่าเป็นการเฉลิมฉลองสู่ยุคที่ความเรียบง่ายหรูหราความเป็นวัตถุสัมผัสสูง พลังดิบความงามที่บริสุทธิ์และการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรเป็นกฎของเกม ช่วงเวลาที่ผู้ชายที่กล้าหาญและเฉลียวฉลาดอย่าง Ettore Bugatti ได้สร้างอุปกรณ์พกพาที่ทำให้โลกประหลาดใจ

กล่องปลูกเฉพาะที่ฉ่ำ

Bloom

กล่องปลูกเฉพาะที่ฉ่ำ Bloom เป็นกล่องปลูกเฉพาะที่ทำหน้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่มีสไตล์ ให้สภาพการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์แบบสำหรับพืชอวบน้ำ จุดมุ่งหมายหลักของผลิตภัณฑ์คือการเติมเต็มความปรารถนาและการเลี้ยงดูสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองที่มีการเข้าถึงสิ่งแวดล้อมสีเขียวน้อยลง ชีวิตคนเมืองมาพร้อมกับความท้าทายมากมายในชีวิตประจำวัน นั่นทำให้ผู้คนเพิกเฉยต่อธรรมชาติของพวกเขา Bloom ตั้งเป้าที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้บริโภคและความปรารถนาตามธรรมชาติของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ไม่ได้เป็นแบบอัตโนมัติ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค การสนับสนุนแอปพลิเคชันจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการกับพืชของตนได้ซึ่งจะช่วยให้สามารถเลี้ยงดูได้

เครื่องชงชา

Grundig Serenity

เครื่องชงชา Serenity เป็นเครื่องชงชาร่วมสมัยที่เน้นประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนาน โครงการส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบด้านความสวยงามและประสบการณ์ของผู้ใช้เนื่องจากจุดมุ่งหมายหลักชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ แท่นวางของเครื่องชงชามีขนาดเล็กกว่าตัวเครื่องซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถมองข้ามพื้นดินซึ่งนำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวเครื่องที่โค้งเล็กน้อยรวมกับพื้นผิวที่หั่นบาง ๆ ยังสนับสนุนเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์

โคมระย้า

Lory Duck

โคมระย้า Lory Duck ได้รับการออกแบบให้เป็นระบบกันสะเทือนที่ประกอบจากโมดูลที่ทำจากทองเหลืองและกระจกอีพ็อกซี่แต่ละชิ้นมีลักษณะคล้ายกับเป็ดที่เลื่อนผ่านน้ำเย็นได้อย่างง่ายดาย โมดูลยังมีความสามารถในการกำหนดค่า ด้วยการสัมผัสแต่ละอันสามารถปรับให้หันหน้าไปทางใดก็ได้และแขวนที่ความสูงใดก็ได้ รูปทรงพื้นฐานของโคมไฟเกิดค่อนข้างเร็ว อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาหลายเดือนในการวิจัยและพัฒนาโดยมีต้นแบบจำนวนนับไม่ถ้วนเพื่อสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบและรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมที่เป็นไปได้

ที่แขวนผีเสื้อ

Butterfly

ที่แขวนผีเสื้อ ที่แขวนผีเสื้อมีชื่อที่คล้ายคลึงกับรูปร่างของผีเสื้อบิน เป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลที่สามารถประกอบได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากการออกแบบชิ้นส่วนที่แยกจากกันผู้ใช้สามารถประกอบไม้แขวนได้อย่างรวดเร็วด้วยมือเปล่า เมื่อจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายสะดวกในการขนย้ายหลังจากถอดชิ้นส่วน การติดตั้งใช้สองขั้นตอนเท่านั้น: 1. เรียงเฟรมทั้งสองเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง X; และทำให้กรอบรูปเพชรในแต่ละด้านซ้อนทับกัน 2. เลื่อนชิ้นไม้ผ่านกรอบรูปเพชรที่ทับซ้อนกันทั้งสองด้านเพื่อยึดเฟรม

เครื่องดูดควัน

Black Hole Hood

เครื่องดูดควัน เครื่องดูดควันรุ่นนี้ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจาก Black Hole และ Worm Hole ทำให้ผลิตภัณฑ์มีรูปแบบที่สวยงามและทันสมัยซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดความรู้สึกทางอารมณ์และราคาไม่แพง สร้างช่วงเวลาแห่งอารมณ์และใช้งานง่ายขณะทำอาหาร มีน้ำหนักเบาติดตั้งง่ายทำความสะอาดง่ายและออกแบบมาสำหรับห้องครัวที่ทันสมัย