ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รายการแสงสว่าง

Collection Crypto

รายการแสงสว่าง Crypto เป็นคอลเล็กชั่นแสงแบบแยกส่วน เนื่องจากสามารถขยายได้ในแนวตั้งและแนวนอน ขึ้นอยู่กับว่าองค์ประกอบแก้วเดี่ยวที่ประกอบเป็นโครงสร้างแต่ละอย่างมีการกระจายอย่างไร แนวคิดที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระลึกถึงหินย้อยน้ำแข็ง ลักษณะเฉพาะของรายการ Crypto อยู่ในแก้วเป่าสีสดใสที่ช่วยให้แสงกระจายไปในหลายทิศทางในลักษณะที่นุ่มนวลมาก การผลิตเกิดขึ้นโดยใช้กระบวนการที่ทำด้วยมืออย่างสมบูรณ์ และผู้ใช้ปลายทางเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะประกอบการติดตั้งขั้นสุดท้ายอย่างไร แต่ละครั้งจะแตกต่างกัน

โคมระย้า

Bridal Veil

โคมระย้า ศิลปะนี้ - วัตถุศิลปะที่มีไฟติดอยู่ ห้องพักกว้างขวางพร้อมเพดานที่มีความซับซ้อนเช่นเมฆคิวมูลัส โคมระย้าพอดีกับช่องว่างไหลจากผนังด้านหน้าถึงเพดานได้อย่างราบรื่น ใบเคลือบคริสตัลและสีขาวประกอบกับการดัดงอยืดหยุ่นของหลอดบาง ๆ ทำให้ภาพของผ้าคลุมบินทั่วโลก ความอุดมสมบูรณ์ของแสงและนกสีทองเรืองแสงสร้างความรู้สึกของความกว้างขวางและความสุข

อุปกรณ์เสริมในครัว

KITCHEN TRAIN

อุปกรณ์เสริมในครัว การใช้เครื่องมือในครัวที่แตกต่างกันทำให้เกิดสภาพแวดล้อมในการปรุงอาหารที่ไม่เป็นระเบียบและสร้างความรำคาญให้กับภาพโดยสรุปสั้น ๆ ว่าฉันพยายามสร้างชุดอุปกรณ์ครัวยอดนิยมที่ใช้กันทั่วไปในบ้านทุกหลังการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ "รูปแบบยูไนเต็ด" และ "รูปลักษณ์ที่น่าพอใจ" เป็นสองลักษณะนอกจากนี้ตลาดจะได้รับการต้อนรับเนื่องจากรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ นี่จะเป็นโอกาสสำหรับผู้ผลิตและลูกค้าที่ซื้อเครื่องใช้ 6 ชิ้นในแพ็คเกจเดียว

สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ

CVision MBAS 2

สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ MBAS 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อต้านธรรมชาติของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยและลดการข่มขู่และความหวาดกลัวทั้งในด้านเทคโนโลยีและจิตวิทยา การออกแบบเป็นการตีความองค์ประกอบคอมพิวเตอร์ในบ้านที่คุ้นเคยเพื่อมอบรูปลักษณ์ที่ใช้งานง่ายสำหรับชาวชนบทรอบชายแดนของประเทศไทย เสียงและภาพบนหน้าจอจะแนะนำผู้ใช้ครั้งแรกทีละขั้นตอนตลอดกระบวนการ โทนสีคู่บนแผ่นพิมพ์ลายนิ้วมือบ่งบอกโซนการสแกนอย่างชัดเจน MBAS 2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนวิธีที่เราข้ามพรมแดนทำให้สามารถใช้งานได้หลายภาษาและประสบการณ์การใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ที่ไม่แบ่งแยก

เก้าอี้

SERENAD

เก้าอี้ ฉันเคารพเก้าอี้ทุกประเภท ในความคิดของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดและคลาสสิกและพิเศษที่สุดอย่างหนึ่งในการออกแบบตกแต่งภายในคือเก้าอี้ ความคิดของเก้าอี้เซเรนาดมาจากหงส์บนน้ำที่หันหน้าเข้าหากันระหว่างปีก บางทีพื้นผิวที่เปล่งประกายและเรียบเนียนในเก้าอี้ Serenad ที่มีการออกแบบที่แตกต่างและพิเศษมันถูกสร้างขึ้นสำหรับสถานที่พิเศษและไม่เหมือนใครเท่านั้น

เก้าอี้นวม

The Monroe Chair

เก้าอี้นวม ความสง่างามโดดเด่นในความคิดเรียบง่ายสะดวกสบายออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืน เก้าอี้มอนโรเป็นความพยายามที่จะทำให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นอย่างมากในการทำเก้าอี้เท้าแขน มันใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเทคโนโลยีซีเอ็นซีในการตัดองค์ประกอบแบนจาก MDF ซ้ำ ๆ องค์ประกอบเหล่านี้จะถูกกระจายไปรอบ ๆ แกนกลางเพื่อสร้างเก้าอี้เท้าแขนที่ซับซ้อน ขาหลังค่อยๆเปลี่ยนเป็นพนักพิงและที่เท้าแขนเข้ากับขาหน้าทำให้เกิดความสวยงามที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงซึ่งกำหนดโดยความเรียบง่ายของกระบวนการผลิต