ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องกรองน้ำ

Waterfall Towers

เครื่องกรองน้ำ อาคารนี้อยู่เหนือสถานที่ตั้งเนื่องจากมีการปรับรูปแบบไซต์เทียมให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่เป็นหนึ่งเดียว ขีด จำกัด ระหว่างเมืองและธรรมชาติถูกกำหนดและรุนแรงขึ้นจากการมีอยู่ของเขื่อน ทุกรูปแบบมีความสัมพันธ์กันโดยสะท้อนให้เห็นถึงระบบการสั่งซื้อทางชีวภาพของธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวคิดที่เฉพาะเจาะจงการผสมผสานของภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมเกิดขึ้นจากการใช้การไหลของน้ำเป็นส่วนประกอบและต่อมาเป็นองค์ประกอบขององค์กร

โต๊ะกาแฟ

Ripple

โต๊ะกาแฟ โต๊ะกลางที่ใช้มักจะอยู่ตรงกลางของช่องว่างและทำให้เกิดปัญหาในการเข้าใกล้ ด้วยเหตุนี้ตารางบริการจึงถูกใช้เพื่อเปิดช่องว่างนี้ เพื่อแก้ปัญหานี้Yılmaz Dogan ได้รวมฟังก์ชันสองอย่างในการออกแบบ Ripple และพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์แบบไดนามิกซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งขาตั้งตรงกลางและโต๊ะบริการซึ่งเดินทางด้วยแขนที่ไม่สมมาตรและเคลื่อนที่ได้ในระยะไกล การเคลื่อนที่แบบไดนามิกนี้เกิดขึ้นพร้อมกับเส้นการออกแบบของไหลของ Ripple ที่สะท้อนจากธรรมชาติด้วยความแปรปรวนของการตกและคลื่นที่เกิดจากการตกนั้น

เรือยอทช์

Portofino Fly 35

เรือยอทช์ Portofino Fly 35 ซึ่งเต็มไปด้วยแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในห้องโถงและในห้องโดยสาร ขนาดของมันให้ความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อนของพื้นที่สำหรับเรือขนาดนี้ ตลอดการตกแต่งภายในจานสีมีความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติด้วยการเลือกองค์ประกอบของสีและวัสดุที่สมดุลทำให้สภาพแวดล้อมในพื้นที่ที่ทันสมัยและสะดวกสบายตามแนวโน้มสากลของการออกแบบตกแต่งภายใน

อ่างล้างจาน

Thalia

อ่างล้างจาน อ่างล้างหน้าดูเหมือนดอกตูมพร้อมที่จะบานและเต็มไปหมด: มันบานมากจนเกิดจากการรวมตัวกันอย่างชำนาญของต้นสนชนิดหนึ่งและไม้สักซึ่งเป็นส่วนสำคัญในส่วนบนและส่วนล่าง การจับคู่ที่มั่นคงและปลอดภัยให้สัมผัสที่สง่างามเป็นพิเศษและความมีชีวิตชีวาของสีด้วยการผสมผสานของธัญพืชที่ร่าเริงเข้ากับเฉดสีที่แตกต่างกันอยู่เสมอซึ่งก่อให้เกิดอ่างล้างหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ความงามของวัตถุชิ้นนี้โดดเด่นด้วยความไม่สมมาตรและความกลมกลืนโดยการพบกันของรูปทรงที่แตกต่างกันและแก่นแท้ของไม้

ระบบแสงและเสียง

Luminous

ระบบแสงและเสียง Luminous ออกแบบมาเพื่อนำเสนอระบบแสงที่เหมาะกับสรีระและระบบเสียงรอบทิศทางในผลิตภัณฑ์เดียว มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างอารมณ์ที่ผู้ใช้ต้องการรู้สึกและใช้การผสมผสานระหว่างเสียงและแสงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ระบบเสียงที่พัฒนาบนพื้นฐานของการสะท้อนเสียงและจำลองเสียงเซอร์ราวด์ 3 มิติในห้องโดยไม่ต้องเดินสายและติดตั้งลำโพงหลายตัวรอบ ๆ สถานที่ ในฐานะที่เป็นไฟจี้ Luminous จะสร้างแสงสว่างทั้งทางตรงและทางอ้อม ระบบไฟส่องสว่างนี้ให้แสงที่นุ่มนวลสม่ำเสมอและมีคอนทราสต์ต่ำซึ่งช่วยป้องกันปัญหาแสงสะท้อนและการมองเห็น

รถจักรยานไฟฟ้า

Ozoa

รถจักรยานไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า OZOa มีเฟรมที่มีรูปทรง 'Z' ที่โดดเด่น เฟรมเป็นเส้นที่ไม่ขาดซึ่งเชื่อมต่อองค์ประกอบการทำงานหลักของรถเช่นล้อพวงมาลัยเบาะนั่งและแป้นเหยียบ รูปทรง 'Z' มุ่งเน้นไปที่โครงสร้างของมันให้ระบบกันสะเทือนหลังในตัวที่เป็นธรรมชาติ การประหยัดน้ำหนักนั้นมาจากการใช้โปรไฟล์อลูมิเนียมในทุกส่วน แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบรีชาร์จที่ถอดออกได้จะรวมอยู่ในเฟรม