ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงสีครัวอัจฉริยะ

FinaMill

โรงสีครัวอัจฉริยะ FinaMill เป็นโรงสีในครัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมฝักเครื่องเทศที่เปลี่ยนได้และรีฟิลได้ FinaMill เป็นวิธีง่ายๆในการยกระดับการปรุงอาหารด้วยรสชาติเข้มข้นของเครื่องเทศบดสด เพียงเติมฝักที่ใช้ซ้ำได้ด้วยเครื่องเทศหรือสมุนไพรแห้งเสียบฝักเข้าที่แล้วบดเครื่องเทศตามจำนวนที่คุณต้องการเพียงกดปุ่ม สลับฝักเครื่องเทศด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งและปรุงอาหารต่อไป เป็นเครื่องบดเครื่องเทศทั้งหมดของคุณ

ตามโฟกัส Ad-On

ND Lens Gear

ตามโฟกัส Ad-On ND LensGear ปรับเลนส์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันได้อย่างแม่นยำ ND LensGear ซีรีส์ครอบคลุมเลนส์ทั้งหมดที่ไม่มี LensGear อื่น ๆ ไม่มีการตัดและไม่มีการดัด: ไม่มีตัวขับสกรูสายพานที่ชำรุดหรือเศษที่น่ารำคาญของสายรัดที่ยื่นออกมา ทุกอย่างลงตัวราวกับมีเสน่ห์ และข้อดีอีกอย่างคือไม่มีเครื่องมือ! ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดจึงทำให้ตัวเองอยู่ตรงกลางเลนส์อย่างนุ่มนวลและมั่นคง

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ

NiceDice

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ NiceDice-System เป็นอะแดปเตอร์อเนกประสงค์ตัวแรกในอุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูป ทำให้การติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานการติดตั้งที่แตกต่างกันจากแบรนด์ต่างๆเช่นไฟจอภาพไมโครโฟนและเครื่องส่งสัญญาณเข้ากับกล้องในแบบที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามสถานการณ์นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนุกทีเดียว แม้แต่มาตรฐานการติดตั้งที่กำลังพัฒนาใหม่หรืออุปกรณ์ที่ซื้อมาใหม่ก็สามารถรวมเข้ากับ ND-System ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ซื้อ Adapter ใหม่

โคมไฟ

vanory Estelle

โคมไฟ Estelle ผสมผสานการออกแบบที่คลาสสิกในรูปแบบของตัวกระจกทรงกระบอกที่ทำด้วยมือ เข้ากับเทคโนโลยีแสงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างเอฟเฟกต์แสงสามมิติบนโป๊ะผ้า เอสเทลได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ของแสงให้เป็นประสบการณ์ทางอารมณ์ เอสเทลนำเสนออารมณ์คงที่และไดนามิกที่หลากหลายอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งสร้างสีและการเปลี่ยนสีทุกประเภท ควบคุมผ่านแผงสัมผัสบนโคมไฟหรือแอพสมาร์ทโฟน

โต๊ะ

la SINFONIA de los ARBOLES

โต๊ะ table la SINFONIA de los ARBOLES คือการค้นหาบทกวีในการออกแบบ... ป่าที่มองจากพื้นดินเป็นเหมือนเสาที่หายไปในท้องฟ้า เรามองไม่เห็นพวกมันจากเบื้องบน ผืนป่าเมื่อมองจากมุมสูงมีลักษณะเป็นพรมเรียบ แนวดิ่งกลายเป็นแนวราบและยังคงความเป็นเอกภาพในความเป็นคู่ ในทำนองเดียวกัน โต๊ะ la SINFONIA de los ARBOLES ทำให้นึกถึงกิ่งก้านของต้นไม้ที่ก่อตัวเป็นฐานที่มั่นคงสำหรับเคาน์เตอร์ที่ท้าทายแรงโน้มถ่วง เฉพาะที่นี่และที่นั่นแสงแดดส่องผ่านกิ่งก้านของต้นไม้

แสง

Mondrian

แสง โคมไฟแขวน Mondrian ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสี ปริมาณ และรูปทรง ชื่อนี้นำไปสู่แรงบันดาลใจของจิตรกร Mondrian เป็นโคมไฟแขวนที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าในแกนนอนที่สร้างด้วยอะครีลิคสีหลายชั้น หลอดไฟมีมุมมองที่แตกต่างกันสี่แบบโดยใช้ประโยชน์จากการโต้ตอบและความกลมกลืนที่เกิดจากสีทั้งหกที่ใช้สำหรับองค์ประกอบนี้ โดยที่รูปร่างถูกขัดจังหวะด้วยเส้นสีขาวและชั้นสีเหลือง Mondrian เปล่งแสงทั้งขึ้นและลง ทำให้เกิดแสงแบบกระจายและไม่รุกราน ปรับด้วยรีโมทไร้สายแบบหรี่แสงได้