ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แผงอะคูสติกหุ้ม

University of Melbourne - Arts West

แผงอะคูสติกหุ้ม บทสรุปของเราคือการจัดหาและติดตั้งแผ่นอะคูสติกหุ้มผ้าที่มีขนาดมุมและรูปร่างต่างๆ ต้นแบบเริ่มต้นเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งในการออกแบบและวิธีการทางกายภาพในการติดตั้งและระงับแผงเหล่านี้จากผนังเพดานและด้านล่างของบันได เมื่อมาถึงจุดนี้เราจึงตระหนักว่าระบบแขวนฝ้าเพดานที่เป็นกรรมสิทธิ์ในปัจจุบันไม่เพียงพอต่อความต้องการของเราและเราได้ออกแบบของเราเอง

ร้านอาหาร

Yuyuyu

ร้านอาหาร มีการออกแบบร่วมสมัยแบบผสมผสานเหล่านี้มากมายในตลาดที่นี่ในประเทศจีนในปัจจุบันโดยปกติจะขึ้นอยู่กับการออกแบบแบบดั้งเดิม แต่ใช้วัสดุที่ทันสมัยหรือการแสดงออกใหม่ Yuyuyu เป็นร้านอาหารจีนนักออกแบบได้คิดค้นวิธีใหม่ในการแสดงออกถึงการออกแบบสไตล์ตะวันออกการติดตั้งแบบใหม่ที่ประกอบด้วยเส้นและจุดซึ่งขยายจากประตูไปยังด้านในของร้านอาหาร ด้วยเวลาที่เปลี่ยนไปความชื่นชมด้านความงามของผู้คนก็เปลี่ยนไปเช่นกัน สำหรับการออกแบบสไตล์ตะวันออกร่วมสมัยนวัตกรรมเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก

ร้านอาหาร

Yucoo

ร้านอาหาร ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ทีละน้อยของสุนทรียภาพและการเปลี่ยนแปลงทางสุนทรียศาสตร์ของมนุษย์สไตล์สมัยใหม่ที่เน้นความเป็นตัวเองและความเป็นตัวของตัวเองได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบ กรณีนี้เป็นร้านอาหารผู้ออกแบบต้องการสร้างประสบการณ์พื้นที่ที่อ่อนเยาว์ให้กับผู้บริโภค ต้นไม้สีฟ้าอ่อนสีเทาและสีเขียวสร้างความสบายและความไม่เป็นธรรมชาติให้กับพื้นที่ โคมระย้าที่ทำด้วยหวายและโลหะทอมืออธิบายถึงการปะทะกันระหว่างมนุษย์และธรรมชาติซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของร้านอาหารทั้งหมด

ร้านค้า

Formal Wear

ร้านค้า ร้านเสื้อผ้าบุรุษมักจะนำเสนอการตกแต่งภายในที่เป็นกลางซึ่งส่งผลเสียต่ออารมณ์ของผู้เยี่ยมชมดังนั้นจึงลดเปอร์เซ็นต์การขาย เพื่อดึงดูดผู้คนไม่เพียง แต่ไปเยี่ยมชมร้านค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการซื้อสินค้าที่นำเสนอที่นั่นด้วยพื้นที่ควรสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจที่ดี นั่นคือเหตุผลที่การออกแบบของร้านนี้ใช้คุณสมบัติพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝีมือการตัดเย็บและรายละเอียดที่แตกต่างกันซึ่งจะดึงดูดความสนใจและกระจายอารมณ์ที่ดี รูปแบบพื้นที่เปิดโล่งที่แบ่งออกเป็นสองโซนได้รับการออกแบบเพื่อให้ลูกค้ามีอิสระในระหว่างการจับจ่าย

ที่อยู่อาศัย

Shkrub

ที่อยู่อาศัย บ้าน Shkrub ปรากฏขึ้นจากความรักและความรัก - คู่รักที่รักกับลูกสามคน ดีเอ็นเอของบ้านรวมถึงการจัดโครงสร้างหลักการเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ที่ค้นหาแรงบันดาลใจในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมยูเครนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาญี่ปุ่น องค์ประกอบของดินเป็นวัสดุทำให้ตัวเองรู้สึกในด้านโครงสร้างของบ้านเช่นหลังคามุงจากเดิมและในผนังดินที่มีพื้นผิวที่สวยงามและหนาแน่น แนวคิดของการไหว้ในฐานะที่เป็นสถานที่ก่อตั้งสามารถสัมผัสได้ทั่วบ้านเหมือนด้ายนำทางที่ละเอียดอ่อน

สระว่ายน้ำ

Termalija Family Wellness

สระว่ายน้ำ Termalija Family Wellness เป็นชุดโครงการล่าสุดที่ Enota ได้สร้างที่ Terme Olimia ในช่วงสิบห้าปีที่ผ่านมาและสรุปการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของสปาคอมเพล็กซ์ เมื่อมองจากระยะไกลรูปร่างสีและขนาดของโครงสร้างคลัสเตอร์ใหม่ของปริมาตรเตตระฮีดอลเป็นความต่อเนื่องของกลุ่มอาคารในชนบทโดยรอบซึ่งขยายออกไปสู่ใจกลางของคอมเพล็กซ์ หลังคาใหม่ทำหน้าที่เป็นร่มเงาขนาดใหญ่ในฤดูร้อนและไม่แย่งชิงพื้นที่ภายนอกอันมีค่าใด ๆ