ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านพักตากอากาศ

Chapel on the Hill

บ้านพักตากอากาศ หลังจากที่ถูกทิ้งร้างมานานกว่า 40 ปีโบสถ์ Methodist ที่ทรุดโทรมทางตอนเหนือของอังกฤษได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับ 7 คน สถาปนิกยังคงรักษาลักษณะดั้งเดิมเอาไว้นั่นคือหน้าต่างสูงสไตล์โกธิคและห้องโถงหลัก - เปลี่ยนโบสถ์ให้กลายเป็นพื้นที่ที่กลมกลืนและสะดวกสบายซึ่งมีแสงแดดส่องถึง อาคารสมัยศตวรรษที่ 19 แห่งนี้ตั้งอยู่ในชนบทของอังกฤษมีทัศนียภาพอันงดงามของเนินเขาและชนบทที่สวยงาม

สำนักงาน

Blossom

สำนักงาน แม้ว่าจะเป็นพื้นที่สำนักงาน แต่ก็ใช้วัสดุที่แตกต่างกันอย่างโดดเด่นและโครงสร้างการปลูกสีเขียวให้ความรู้สึกถึงมุมมองในระหว่างวัน ผู้ออกแบบให้พื้นที่เท่านั้นและความมีชีวิตชีวาของพื้นที่ยังคงขึ้นอยู่กับเจ้าของโดยใช้พลังจากธรรมชาติและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของนักออกแบบ! สำนักงานไม่ใช่หน้าที่เดียวอีกต่อไปการออกแบบมีความหลากหลายมากขึ้นและจะใช้ในพื้นที่ขนาดใหญ่และเปิดโล่งเพื่อสร้างความเป็นไปได้ที่แตกต่างกันระหว่างผู้คนและสิ่งแวดล้อม

สำนักงาน

Dunyue

สำนักงาน ในระหว่างขั้นตอนการสนทนานักออกแบบปล่อยให้การออกแบบไม่เพียง แต่การแบ่งพื้นที่ของการตกแต่งภายใน แต่เป็นการเชื่อมต่อของเมือง / พื้นที่ / ผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อให้สภาพแวดล้อมและพื้นที่ที่ไม่สำคัญไม่ขัดแย้งกันในเมืองกลางวันเป็น อาคารที่ซ่อนอยู่ในถนนกลางคืน จากนั้นจะกลายเป็นไลท์บ็อกซ์แก้วในเมือง

ห้องรับประทานอาหาร

Elizabeth's Tree House

ห้องรับประทานอาหาร การสาธิตบทบาทของสถาปัตยกรรมในกระบวนการบำบัดรักษาบ้านต้นไม้ของเอลิซาเบ ธ เป็นศาลารับประทานอาหารแห่งใหม่สำหรับค่ายบำบัดใน Kildare การให้บริการเด็ก ๆ ที่หายจากโรคร้ายแรงพื้นที่นี้เป็นโอเอซิสไม้กลางป่าโอ๊ก ระบบเส้นทแยงมุมของไม้ที่มีชีวิตชีวา แต่ใช้งานได้จริงประกอบด้วยหลังคาที่แสดงออกถึงกระจกที่กว้างขวางและการหุ้มต้นสนชนิดหนึ่งที่มีสีสันสร้างพื้นที่รับประทานอาหารภายในที่สร้างบทสนทนากับทะเลสาบและป่าโดยรอบ การเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้งในทุกระดับช่วยส่งเสริมความสะดวกสบายการผ่อนคลายการบำบัดและความลุ่มหลงของผู้ใช้

พื้นที่เชิงพาณิชย์หลาย

La Moitie

พื้นที่เชิงพาณิชย์หลาย ชื่อของโครงการ La Moitie มีที่มาจากการแปลภาษาฝรั่งเศสครึ่งหนึ่งและการออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งนี้อย่างเหมาะสมด้วยความสมดุลที่เกิดขึ้นระหว่างองค์ประกอบของฝ่ายตรงข้าม: สี่เหลี่ยมและวงกลมแสงและความมืด ด้วยพื้นที่ที่ จำกัด ทีมงานจึงพยายามสร้างทั้งการเชื่อมต่อและการแบ่งระหว่างพื้นที่ค้าปลีกสองแห่งที่แยกจากกันผ่านการใช้สองสีที่ตรงข้ามกัน ในขณะที่ขอบเขตระหว่างพื้นที่สีชมพูและสีดำนั้นชัดเจน แต่ก็ยังเบลอในมุมมองที่ต่างกัน บันไดวนครึ่งสีชมพูและสีดำครึ่งหนึ่งตั้งอยู่ตรงกลางร้านและจัดเตรียมไว้ให้

ศูนย์ความงามทางการแพทย์

LaPuro

ศูนย์ความงามทางการแพทย์ การออกแบบเป็นมากกว่าสุนทรียภาพที่ดี มันเป็นวิธีที่ใช้พื้นที่ ศูนย์การแพทย์บูรณาการรูปแบบและหน้าที่เป็นหนึ่งเดียว ทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้ใช้และมอบประสบการณ์สัมผัสที่ละเอียดอ่อนทั้งหมดในสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและห่วงใยอย่างแท้จริง การออกแบบและระบบเทคโนโลยีใหม่ช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้และง่ายต่อการจัดการ โดยคำนึงถึงสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีและการแพทย์ศูนย์ได้ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและตรวจสอบกระบวนการก่อสร้าง องค์ประกอบทั้งหมดรวมอยู่ในการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้ใช้อย่างแท้จริง