ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านเรือธง

WADA Sports

ร้านเรือธง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี WADA Sports ได้ย้ายฐานการผลิตไปยังสำนักงานใหญ่และร้านเรือธงที่สร้างขึ้นใหม่ ด้านในร้านมีโครงสร้างโลหะรูปไข่ขนาดมหึมารองรับตัวอาคาร ร้องโครงสร้างรูปไข่ผลิตภัณฑ์ไม้ถูกจัดวางในตำแหน่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม้ถูกจัดเรียงเป็นชุดและทำให้ง่ายต่อการหยิบจับทีละอัน ด้านบนรูปทรงวงรีใช้เป็นที่จัดแสดงไม้วินเทจและไม้สมัยใหม่อันทรงคุณค่าที่รวบรวมจากทั่วประเทศและเปลี่ยนการตกแต่งภายในร้านให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ของไม้

สำนักงาน

The Duplicated Edge

สำนักงาน Duplicated Edge เป็นการออกแบบสำหรับโรงเรียนเตรียมดาวเทียม Toshin ในคาวานิชิประเทศญี่ปุ่น ทางโรงเรียนต้องการพื้นที่ต้อนรับการให้คำปรึกษาและการประชุมใหม่ในห้องขนาด 110 ตรม. แคบ ๆ ที่มีเพดานต่ำ การออกแบบนี้เสนอพื้นที่เปิดโล่งที่มีเครื่องหมายสามเหลี่ยมแหลมคมและเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์แบ่งพื้นที่ออกเป็นเอนทิตีที่ใช้งานได้ เคาน์เตอร์ถูกปกคลุมด้วยแผ่นโลหะสีขาวที่ค่อยๆขึ้นไป การผสมผสานนี้ทำซ้ำโดยกระจกในผนังสนามหลังบ้านและแผงอลูมิเนียมสะท้อนแสงบนเพดานเพื่อขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น

ห้องจัดแสดง

Origami Ark

ห้องจัดแสดง Origami Ark หรือ Sun Show Leather Pavilion เป็นโชว์รูมสำหรับการผลิตเครื่องหนัง Sansho ในฮิเมจิประเทศญี่ปุ่น ความท้าทายคือการสร้างพื้นที่ที่สามารถแสดงผลิตภัณฑ์ได้มากกว่า 3,000 รายการในพื้นที่ที่มีการ จำกัด อย่างมากและทำให้ลูกค้าเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในขณะที่เขาเยี่ยมชมโชว์รูม Origami Ark ใช้หน่วยเล็ก ๆ ขนาด 1.5x1.5x2 m3 จำนวน 83 ชิ้นรวมเข้าด้วยกันอย่างผิดปกติเพื่อสร้างเขาวงกตสามมิติขนาดใหญ่และมอบประสบการณ์ที่คล้ายกับการสำรวจโรงยิมกลางป่า

อาคารสำนักงาน

The PolyCuboid

อาคารสำนักงาน PolyCuboid เป็นอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ TIA ซึ่งเป็น บริษัท ที่ให้บริการประกันภัย ชั้นแรกมีรูปร่างตามข้อ จำกัด ของไซต์และท่อน้ำขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 700 มม. โครงสร้างโลหะละลายเป็นกลุ่มก้อนที่หลากหลายขององค์ประกอบ เสาและคานหายไปจากไวยากรณ์ของอวกาศฉายภาพความประทับใจของวัตถุในขณะเดียวกันก็กำจัดสิ่งก่อสร้างออกไปด้วย การออกแบบเชิงปริมาตรได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ของ TIA ที่เปลี่ยนอาคารให้เป็นไอคอนที่แสดงถึง บริษัท

โรงเรียน

Kawaii : Cute

โรงเรียน Toshin Satellite Preparatory School รายล้อมไปด้วยโรงเรียนมัธยมหญิงที่อยู่ใกล้เคียงกำลังใช้ประโยชน์จากที่ตั้งเชิงกลยุทธ์บนถนนช้อปปิ้งที่พลุกพล่านเพื่อแสดงการออกแบบด้านการศึกษาที่ไม่เหมือนใคร การจับคู่ความสะดวกสบายสำหรับการเรียนอย่างหนักและบรรยากาศที่ผ่อนคลายเพื่อความสนุกสนานการออกแบบนี้ส่งเสริมความเป็นผู้หญิงของผู้ใช้และนำเสนอทางเลือกสำหรับแนวคิดนามธรรมของ "Kawaii" ที่ Schoolgirls ใช้เป็นส่วนใหญ่ ห้องรวมกลุ่มและชั้นเรียนในโรงเรียนนี้มีรูปทรงของบ้านหลังคาจั่วแปดเหลี่ยมตามภาพประกอบในหนังสือภาพสำหรับเด็ก

คลินิกระบบทางเดินปัสสาวะ

The Panelarium

คลินิกระบบทางเดินปัสสาวะ พาเนลเรียมเป็นพื้นที่คลินิกใหม่สำหรับดร. การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากโลกดิจิทัล ส่วนประกอบของระบบไบนารี 0 และ 1 ถูกสอดแทรกในช่องว่างสีขาวและถูกรวมไว้ด้วยแผงที่ยื่นออกมาจากผนังและเพดาน พื้นยังมีลักษณะการออกแบบเดียวกัน แผงควบคุมแม้ว่ารูปลักษณ์แบบสุ่มจะใช้งานได้ แต่ก็กลายเป็นป้ายม้านั่งเคาน์เตอร์ชั้นหนังสือและแม้แต่ที่จับประตูและที่สำคัญที่สุดคือผ้าปิดตาเพื่อความเป็นส่วนตัวขั้นต่ำสำหรับผู้ป่วย