ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สระว่ายน้ำ

Termalija Family Wellness

สระว่ายน้ำ Termalija Family Wellness เป็นชุดโครงการล่าสุดที่ Enota ได้สร้างที่ Terme Olimia ในช่วงสิบห้าปีที่ผ่านมาและสรุปการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของสปาคอมเพล็กซ์ เมื่อมองจากระยะไกลรูปร่างสีและขนาดของโครงสร้างคลัสเตอร์ใหม่ของปริมาตรเตตระฮีดอลเป็นความต่อเนื่องของกลุ่มอาคารในชนบทโดยรอบซึ่งขยายออกไปสู่ใจกลางของคอมเพล็กซ์ หลังคาใหม่ทำหน้าที่เป็นร่มเงาขนาดใหญ่ในฤดูร้อนและไม่แย่งชิงพื้นที่ภายนอกอันมีค่าใด ๆ

การออกแบบภายใน

Eataly

การออกแบบภายใน Eataly Toronto ได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับความแตกต่างของเมืองที่กำลังเติบโตของเราและได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงและเพิ่มการแลกเปลี่ยนทางสังคมผ่านตัวเร่งปฏิกิริยาสากลของอาหารอิตาเลียนที่ยอดเยี่ยม เป็นเพียงความเหมาะสมที่“ passeggiata” แบบดั้งเดิมและยั่งยืนเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบสำหรับ Eataly Toronto พิธีกรรมเหนือกาลเวลานี้จะเห็นชาวอิตาลีใช้เวลาไปที่ถนนสายหลักและจัตุรัสทุกเย็นเพื่อเดินเล่นและพบปะสังสรรค์และแวะที่บาร์และร้านค้าระหว่างทางเป็นครั้งคราว ประสบการณ์ชุดนี้เรียกร้องให้มีการสร้างถนนแบบใหม่ที่ Bloor and Bay

โบสถ์

Coast Whale

โบสถ์ รูปแบบไบโอนิกของวาฬกลายเป็นภาษาของโบสถ์แห่งนี้ วาฬเกยตื้นชายฝั่งไอซ์แลนด์ คนสามารถเข้าไปในร่างกายของมันผ่านหางปลาต่ำและสัมผัสกับมุมมองของวาฬที่มองไปที่มหาสมุทรซึ่งง่ายกว่าสำหรับมนุษย์ที่จะไตร่ตรองถึงการละเลยความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อม โครงสร้างรองรับตกลงบนชายหาดเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติน้อยที่สุด วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำให้โครงการนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกร้องให้มีการรักษาสิ่งแวดล้อม

เมืองรางในอนาคตแสง

Light Portal

เมืองรางในอนาคตแสง Light Portal เป็นแผนแม่บทของ Yibin Highspeed Rail City การปฏิรูปวิถีชีวิตแนะนำให้ทุกคนทุกวัยตลอดทั้งปี Yibin Greenland Center ตั้งอยู่ถัดจากสถานีรถไฟความเร็วสูง Yibin ซึ่งเปิดดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 ประกอบด้วยตึกแฝดที่ใช้งานร่วมกันได้สูง 160 เมตรผสมผสานสถาปัตยกรรมและธรรมชาติเข้ากับถนนแนวนอนยาว 1 กม. Yibin มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 4000 ปีการสะสมภูมิปัญญาและวัฒนธรรมเช่นเดียวกับตะกอนในแม่น้ำที่บ่งบอกถึงพัฒนาการของ Yibin ตึกแฝดทำหน้าที่เป็นช่องแสงเพื่อนำทางผู้มาเยือนและเป็นจุดสังเกตสำหรับผู้อยู่อาศัยในการรวมตัวกัน

คลินิกทันตกรรม

Clinique ii

คลินิกทันตกรรม Clinique ii เป็นคลินิกจัดฟันส่วนตัวสำหรับผู้นำทางความคิดและผู้ทรงคุณวุฒิที่กำลังใช้และค้นคว้าเทคนิคและวัสดุขั้นสูงสุดในสาขาวิชาของเขา สถาปนิกจินตนาการถึงแนวคิดการปลูกถ่ายโดยอาศัยการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความแม่นยำสูงโดยทั่วไปในการจัดฟันเป็นหลักการออกแบบทั่วทั้งพื้นที่ พื้นผิวผนังภายในและเฟอร์นิเจอร์ผสานเข้ากับเปลือกสีขาวอย่างลงตัวพร้อมด้วยโคเรียนสีเหลืองที่ถูกปลูกฝังเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย

ศูนย์วัฒนธรรมคิดใหม่ในยุคกลาง

Medieval Rethink

ศูนย์วัฒนธรรมคิดใหม่ในยุคกลาง Medieval Rethink เป็นการตอบสนองต่อคณะกรรมการส่วนตัวในการสร้างศูนย์วัฒนธรรมสำหรับหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ไม่เปิดเผยในมณฑลกวางตุ้งซึ่งมีอายุย้อนไปถึง 900 ปีในราชวงศ์ซ่ง การพัฒนาสี่ชั้น 7000 ตร.ม. มีศูนย์กลางอยู่รอบแนวหินโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Ding Qi Stone ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแหล่งกำเนิดของหมู่บ้าน แนวคิดการออกแบบของโครงการมีพื้นฐานมาจากการจัดแสดงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของหมู่บ้านโบราณในขณะที่เชื่อมโยงความเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน ศูนย์วัฒนธรรมเป็นเสมือนการตีความหมู่บ้านโบราณและการเปลี่ยนแปลงเป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัย