ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ผู้ช่วยแต่งหน้า

Eyelash Stand

ผู้ช่วยแต่งหน้า การออกแบบนี้สำรวจอุปมาของขนตา นักออกแบบมองว่าการทำขนตาเป็นการแสวงหาความคาดหวังส่วนตัว เขาสร้างแท่นวางขนตาเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตหรือเวทีการแสดงขนาดจิ๋ว ขาตั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่ชวนให้นึกถึงในตอนเช้าหรือก่อนนอนโดยการติดขนตาชั่วคราวก่อนหรือหลังทา แท่นวางขนตาเป็นวิธีจดจำสิ่งเล็กน้อยที่มีส่วนทำให้เกิดการผจญภัยส่วนตัวในแต่ละวัน

การติดตั้งธีม

Dancing Cubes

การติดตั้งธีม การออกแบบนี้โต้ตอบกับหัวเรื่องที่แสดงโดยโมดูล แท่นวางชุดรูปแบบนี้ได้รับการออกแบบด้วยกลไกที่ขยายตัวเองเพื่อเชื่อมต่อลูกบาศก์หกก้อนขึ้นไปกับหน่วยที่ปรับขนาดขึ้นในสามทิศทางตั้งฉาก การกำหนดค่ารูปแบบอิสระที่มีรอยหยักทำให้การเชื่อมต่อคล้ายกับคนเต้นรำแบบอินเทอร์เลซ การจัดรูเล็ก ๆ ทำให้เกิดโครงสร้างที่พักสำหรับวัตถุที่มีชิ้นส่วนเชิงเส้น

เอกลักษณ์ขององค์กร

film festival

เอกลักษณ์ขององค์กร "Cinema, ahoy" เป็นคำขวัญสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ยุโรปในคิวบาฉบับที่สอง เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการออกแบบที่เน้นการเดินทางเพื่อเชื่อมโยงวัฒนธรรม การออกแบบทำให้เกิดการเดินทางของเรือสำราญที่เดินทางจากยุโรปไปยังฮาวานาที่เต็มไปด้วยภาพยนตร์ การออกแบบบัตรเชิญและตั๋วสำหรับเทศกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเดินทางและบัตรผ่านขึ้นเครื่องที่นักเดินทางทั่วโลกใช้ในปัจจุบัน แนวคิดในการเดินทางผ่านภาพยนตร์กระตุ้นให้ประชาชนเปิดกว้างและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม

ขนมขบเคี้ยว

Have Fun Duck Gift Box

ขนมขบเคี้ยว กล่องของขวัญ "Have Fun Duck" เป็นกล่องของขวัญพิเศษสำหรับเยาวชน ได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่นเกมและภาพยนตร์ในสไตล์พิกเซลการออกแบบแสดงให้เห็น "เมืองอาหาร" สำหรับคนหนุ่มสาวพร้อมภาพประกอบที่น่าสนใจและมีรายละเอียด ภาพ IP จะถูกรวมเข้ากับท้องถนนของเมืองและคนหนุ่มสาวชอบกีฬาดนตรีฮิปฮอปและกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ สัมผัสกับเกมกีฬาที่สนุกสนานในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารแสดงออกถึงวิถีชีวิตที่เป็นหนุ่มสาวสนุกสนานและมีความสุข

บรรจุภัณฑ์อาหาร

Kuniichi

บรรจุภัณฑ์อาหาร สึคุดานิอาหารดองแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีในโลก เมนูตุ๋นซีอิ๊วที่ผสมผสานอาหารทะเลและวัตถุดิบทางบกนานาชนิด แพคเกจใหม่นี้ประกอบด้วยฉลากเก้าแบบที่ออกแบบมาเพื่อปรับรูปแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมให้ทันสมัยและแสดงลักษณะของส่วนผสม โลโก้แบรนด์ใหม่ได้รับการออกแบบโดยคาดหวังที่จะสืบสานประเพณีดังกล่าวไปอีก 100 ปี

น้ำผึ้ง

Ecological Journey Gift Box

น้ำผึ้ง การออกแบบกล่องของขวัญน้ำผึ้งได้รับแรงบันดาลใจจาก "การเดินทางของระบบนิเวศ" ของ Shennongjia ที่มีพืชป่าที่อุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมทางระบบนิเวศตามธรรมชาติที่ดี การปกป้องสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยาในท้องถิ่นเป็นธีมที่สร้างสรรค์ของการออกแบบ การออกแบบใช้ศิลปะตัดกระดาษแบบจีนดั้งเดิมและศิลปะหุ่นเงาเพื่อแสดงระบบนิเวศทางธรรมชาติในท้องถิ่นและสัตว์คุ้มครองชั้นหนึ่งที่หายากและใกล้สูญพันธุ์ 5 ชนิด วัสดุบรรจุภัณฑ์ใช้หญ้าหยาบและกระดาษไม้ซึ่งแสดงถึงแนวคิดเรื่องธรรมชาติและการปกป้องสิ่งแวดล้อม กล่องด้านนอกสามารถใช้เป็นกล่องเก็บของที่สวยงามเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้