ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบฉลากไวน์

I Classici Cherchi

การออกแบบฉลากไวน์ สำหรับโรงกลั่นไวน์เก่าแก่ในซาร์ดิเนียตั้งแต่ปี 1970 ได้รับการออกแบบฉลากสำหรับไวน์ The Classics การศึกษาฉลากใหม่ต้องการรักษาความเชื่อมโยงกับประเพณีที่ บริษัท กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งแตกต่างจากฉลากก่อนหน้านี้ที่ให้สัมผัสของความหรูหราที่เข้ากันได้ดีกับไวน์คุณภาพสูง สำหรับฉลากได้ทำงานร่วมกับเทคนิคอักษรเบรลล์ที่นำมาซึ่งความหรูหราและมีสไตล์โดยไม่ต้องชั่งน้ำหนัก ลายดอกไม้มีพื้นฐานมาจากภาพกราฟิกที่เป็นลวดลายของโบสถ์ Santa Croce ใน Usini ที่อยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเป็นโลโก้ของ บริษัท ด้วย

ฉลากไวน์

Guapos

ฉลากไวน์ การออกแบบมีจุดมุ่งหมายในการผสมผสานระหว่างการออกแบบสมัยใหม่และแนวนอร์ดิกในงานศิลปะโดยแสดงให้เห็นถึงประเทศต้นกำเนิดของไวน์ การตัดขอบแต่ละครั้งแสดงถึงระดับความสูงที่ไร่องุ่นแต่ละแห่งเติบโตและสีตามลำดับสำหรับพันธุ์องุ่น เมื่อขวดทั้งหมดวางเรียงกันในแนวเดียวกันมันจะกลายเป็นรูปร่างของภูมิประเทศทางตอนเหนือของโปรตุเกสซึ่งเป็นภูมิภาคที่ให้กำเนิดไวน์นี้

การบูรณะปราสาทเก่า

Timeless

การบูรณะปราสาทเก่า เจ้าของซื้อ Crawfordton House ในสกอตแลนด์ในเดือนเมษายน 2013 โดยมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูรสชาติดั้งเดิมของขุนนางชาวสก็อตโบราณและเข้ากันได้กับชีวิตสมัยใหม่ ลักษณะและร่องรอยทางประวัติศาสตร์ของปราสาทโบราณได้รับการอนุรักษ์ไว้ด้วยรสชาติดั้งเดิม สุนทรียภาพในการออกแบบและวัฒนธรรมประจำภูมิภาคในศตวรรษที่แตกต่างกันผสมผสานกับประกายศิลปะในพื้นที่เดียวกัน

รูปถ่ายปกนิตยสาร

TimeFlies

รูปถ่ายปกนิตยสาร แนวคิดหลักคือการโดดเด่นจากนิตยสารสำหรับลูกค้าทั่วไปจำนวนมาก ก่อนอื่นโดยใช้ฝาปิดที่ผิดปกติ ปกหน้าของนิตยสาร TimeFlies สำหรับสายการบิน Nordica มีการออกแบบสไตล์เอสโตเนียร่วมสมัยและชื่อของนิตยสารบนหน้าปกของแต่ละฉบับเขียนด้วยลายมือโดยผู้เขียนผลงานที่โดดเด่น การออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่ายของหน้าปกนิตยสารบ่งบอกถึงความคิดสร้างสรรค์ของสายการบินใหม่โดยไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ เพิ่มเติมการดึงดูดธรรมชาติของชาวเอสโตเนียและความสำเร็จของนักออกแบบหนุ่มชาวเอสโตเนีย

สูตรอาหารดิจิทัลบนโซเชียลมีเดีย

DIY Spice Blends by Chef Heidi

สูตรอาหารดิจิทัลบนโซเชียลมีเดีย Unilever Food Solutions มอบหมายให้เชฟประจำถิ่น Heidi Heckmann (เชฟลูกค้าประจำภูมิภาคเคปทาวน์) คิดค้นสูตร Spice Blends 11 สูตรโดยใช้ Robertsons Spice Range ในส่วนหนึ่งของแคมเปญ“ Our Journey, Your Discovery” คือการสร้างภาพและการออกแบบที่ไม่เหมือนใครโดยใช้ส่วนผสมเหล่านี้สำหรับแคมเปญ Facebook ที่สนุกสนาน ในแต่ละสัปดาห์ Spice Blends ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chef Heidi ถูกโพสต์เป็น Facebook Canvas Posts แต่ละสูตรเหล่านี้สามารถดาวน์โหลด iPad ได้ที่เว็บไซต์ UFS.com

การออกแบบการติดตั้งศิลปะเป็นศิลปะการ

Kasane no Irome - Piling up Colors

การออกแบบการติดตั้งศิลปะเป็นศิลปะการ การออกแบบการติดตั้งนาฏศิลป์ญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นได้รับการเพิ่มสีสันจากสมัยก่อนเพื่อแสดงถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้การซ้อนกระดาษด้วยเงาสี่เหลี่ยมถูกใช้เป็นสิ่งที่แสดงถึงความลึกศักดิ์สิทธิ์ Nakamura Kazunobu ออกแบบพื้นที่ที่เปลี่ยนบรรยากาศโดยเปลี่ยนเป็นสีต่างๆโดยมีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสดังกล่าว "ซ้อน" เป็นลวดลาย แผงที่บินอยู่กลางอากาศโดยมีนักเต้นปกคลุมท้องฟ้าเหนือพื้นที่เวทีและแสดงให้เห็นถึงลักษณะของแสงที่ส่องผ่านพื้นที่ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้หากไม่มีแผงควบคุม