ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เอกลักษณ์ของแบรนด์

SioZEN

เอกลักษณ์ของแบรนด์ Siozen เปิดตัวระบบสุขอนามัยระดับสูงแบบใหม่ที่เปลี่ยนพื้นผิวพื้นที่มือและอากาศของคุณให้เป็นระบบป้องกันมลพิษจากจุลินทรีย์ / สารพิษที่มีประสิทธิภาพ วิธีการก่อสร้างสมัยใหม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการให้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่ดีขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับราคา อาคารที่แน่นหนาและปราศจากร่างก่อให้เกิดมลพิษจำนวนนับไม่ถ้วน แม้ว่าระบบระบายอากาศของอาคารจะได้รับการออกแบบและดูแลอย่างเหมาะสม แต่มลพิษในอาคารก็ยังคงเป็นปัญหาร้ายแรง ต้องการแนวทางใหม่ ๆ

บรรจุภัณฑ์

The Fruits Toilet Paper

บรรจุภัณฑ์ บริษัท และร้านค้าหลายแห่งทั่วญี่ปุ่นมอบกระดาษชำระให้กับลูกค้าเป็นของขวัญแปลกใหม่เพื่อแสดงความขอบคุณ กระดาษชำระผลไม้ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยรูปแบบที่น่ารักเหมาะสำหรับโอกาสดังกล่าว มี 4 ลายให้เลือก ได้แก่ กีวีสตรอเบอร์รี่แตงโมและส้ม นับตั้งแต่การประกาศการออกแบบและการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้รับการแนะนำในสื่อกว่า 50 แห่งรวมถึงสถานีโทรทัศน์นิตยสารและเว็บไซต์ใน 23 เมืองใน 19 ประเทศ

ปีนหอคอย

Wisdom Path

ปีนหอคอย หอส่งน้ำที่ใช้งานไม่ได้ได้รับการตัดสินใจโดยฝ่ายบริหารของโรงปฏิบัติการเพื่อสร้างใหม่ให้กลายเป็นกำแพงปีนเขา การเป็นจุดที่สูงที่สุดรอบ ๆ นั้นสามารถมองเห็นได้ชัดเจนนอกเวิร์กชอป มีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบ Senezh พื้นที่ Workshop และป่าสนรอบ ๆ เมื่อเสร็จสิ้นการศึกษานักเรียนจะเข้าร่วมในพิธีปีนขึ้นไปบนยอดหอคอยซึ่งเป็นจุดสังเกต การเคลื่อนไหวเป็นเกลียวรอบหอคอยเป็นสัญลักษณ์ของกระบวนการสั่งสมประสบการณ์ และจุดสูงสุดเป็นสัญลักษณ์ของประสบการณ์ชีวิตที่เปลี่ยนเป็นศิลาแห่งปัญญาในที่สุด

บรรจุภัณฑ์เค้กหมากรุก

K & Q

บรรจุภัณฑ์เค้กหมากรุก นี่คือการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับขนมอบ (เค้กสติ๊กนักการเงิน) ด้วยอัตราส่วนความยาวต่อความกว้าง 8: 1 ด้านข้างของแขนเสื้อเหล่านี้มีความยาวมากและมีลายตารางหมากรุก รูปแบบยังคงดำเนินต่อไปที่ด้านหน้าซึ่งยังมีหน้าต่างที่ตั้งอยู่ตรงกลางซึ่งสามารถมองเห็นเนื้อหาของแขนเสื้อได้ เมื่อแขนเสื้อทั้งแปดข้างที่มีอยู่ในชุดของขวัญนี้อยู่ในแนวเดียวกันก็จะเผยให้เห็นลายหมากรุกที่สวยงามของกระดานหมากรุก K & amp; Q ทำให้โอกาสพิเศษของคุณหรูหราราวกับช่วงเวลาน้ำชาของราชาและราชินี

บรรจุภัณฑ์เค้กเวเฟอร์

Miyabi Monaka

บรรจุภัณฑ์เค้กเวเฟอร์ นี่คือการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับเค้กเวเฟอร์สอดไส้แยมถั่ว แพคเกจได้รับการออกแบบด้วยลวดลายเสื่อทาทามิเพื่อให้เกิดห้องแบบญี่ปุ่น พวกเขายังออกแบบแพ็คเกจสไตล์แขนเสื้อเพิ่มเติมจากแพ็คเกจ สิ่งนี้ทำให้สามารถ (1) แสดงเตาผิงแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของห้องชงชาและ (2) สร้างห้องชงชาในแบบ 2 เสื่อ 3 แผ่น 4.5 เสื่อ 18 เสื่อและขนาดอื่น ๆ ด้านหลังของแพ็คเกจตกแต่งด้วยลวดลายอื่นที่ไม่ใช่ลวดลายเสื่อทาทามิดังนั้นจึงสามารถแยกจำหน่ายได้

ศิลปะภาพถ่าย

Forgotten Paris

ศิลปะภาพถ่าย ปารีสที่ถูกลืมคือภาพถ่ายขาวดำของใต้ดินเก่าของเมืองหลวงของฝรั่งเศส การออกแบบนี้เป็นละครของสถานที่ที่มีคนเพียงไม่กี่คนที่รู้จักเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ผิดกฎหมายและเข้าถึงได้ยาก Matthieu Bouvier ได้สำรวจสถานที่อันตรายเหล่านี้เป็นเวลาสิบปีเพื่อค้นพบอดีตที่ถูกลืมนี้