ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แนวคิดบรรจุภัณฑ์

Faberlic Supplements

แนวคิดบรรจุภัณฑ์ ในโลกสมัยใหม่ผู้คนต้องเผชิญกับผลกระทบเชิงรุกของปัจจัยลบภายนอกอยู่ตลอดเวลา ระบบนิเวศที่ไม่ดีจังหวะชีวิตที่วุ่นวายในเมืองใหญ่หรือความเครียดทำให้ร่างกายมีภาระเพิ่มขึ้น เพื่อให้เป็นปกติและปรับปรุงสถานะการทำงานของร่างกายจะใช้อาหารเสริม อุปมาหลักของโครงการนี้ได้กลายเป็นแผนภาพของการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของบุคคลด้วยการใช้อาหารเสริม นอกจากนี้องค์ประกอบกราฟิกหลักยังแสดงรูปร่างของตัวอักษร F ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกในชื่อแบรนด์ซ้ำ

ศิลปะ

Metamorphosis

ศิลปะ สถานที่ตั้งอยู่ที่เขตอุตสาหกรรม Keihin ในเขตชานเมืองของโตเกียว ควันที่พ่นอย่างสม่ำเสมอจากปล่องไฟของโรงงานอุตสาหกรรมหนักอาจแสดงภาพลบเช่นมลพิษและลัทธิวัตถุนิยม อย่างไรก็ตามภาพถ่ายได้เน้นไปที่แง่มุมต่างๆของโรงงานที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามในการใช้งาน ในระหว่างวันท่อและโครงสร้างจะสร้างรูปแบบทางเรขาคณิตที่มีเส้นและพื้นผิวและมาตราส่วนบนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผุกร่อนจะสร้างบรรยากาศแห่งศักดิ์ศรี ในตอนกลางคืนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะเปลี่ยนเป็นป้อมปราการจักรวาลลึกลับเหมือนในภาพยนตร์ไซไฟในยุค 80

โปสเตอร์นิทรรศการ

Optics and Chromatics

โปสเตอร์นิทรรศการ ชื่อเรื่อง Optics and Chromatic หมายถึงการถกเถียงระหว่างเกอเธ่และนิวตันเกี่ยวกับธรรมชาติของสี การอภิปรายนี้แสดงโดยการปะทะกันขององค์ประกอบรูปแบบตัวอักษรสองแบบ: อันหนึ่งคำนวณรูปทรงเรขาคณิตที่มีรูปทรงที่คมชัดอีกอันอาศัยการเล่นเงาที่มีสีสันแบบอิมเพรสชั่นนิสต์ ในปี 2014 การออกแบบนี้ทำหน้าที่เป็นปกของ Pantone Plus Series Artist Covers

ความบันเทิง

Free Estonian

ความบันเทิง ในผลงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์นี้ Olga Raag ใช้หนังสือพิมพ์เอสโตเนียตั้งแต่ปีที่ผลิตรถยนต์ในปี 1973 หนังสือพิมพ์สีเหลืองที่หอสมุดแห่งชาติถูกถ่ายภาพทำความสะอาดปรับแต่งและแก้ไขเพื่อใช้ในโครงการ ผลลัพธ์สุดท้ายถูกพิมพ์ลงบนวัสดุพิเศษที่ใช้กับรถยนต์ซึ่งใช้เวลานานถึง 12 ปีและใช้เวลา 24 ชั่วโมงในการนำไปใช้ เอสโตเนียฟรีเป็นรถที่ดึงดูดความสนใจผู้คนรอบข้างด้วยพลังบวกและความคิดถึงวัยเด็ก เชิญชวนให้อยากรู้อยากเห็นและมีส่วนร่วมจากทุกคน

บรรจุภัณฑ์ชาแห้ง

SARISTI

บรรจุภัณฑ์ชาแห้ง ดีไซน์เป็นภาชนะทรงกระบอกสีสันสดใส การใช้สีและรูปทรงที่เป็นนวัตกรรมและส่องสว่างทำให้เกิดการออกแบบที่กลมกลืนกันซึ่งสะท้อนถึงการแช่สมุนไพรของ SARISTI สิ่งที่ทำให้การออกแบบของเราแตกต่างคือความสามารถของเราในการเพิ่มความทันสมัยให้กับบรรจุภัณฑ์ชาแห้ง สัตว์ที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์แสดงถึงอารมณ์และเงื่อนไขที่ผู้คนมักประสบ ตัวอย่างเช่นนกฟลามิงโกเป็นตัวแทนของความรักหมีแพนด้าแสดงถึงความผ่อนคลาย

บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก

Ionia

บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก เนื่องจากชาวกรีกโบราณใช้ในการวาดและออกแบบขวดน้ำมันมะกอก (ภาชนะ) แต่ละอันแยกกันพวกเขาจึงตัดสินใจทำในวันนี้! พวกเขาฟื้นฟูและประยุกต์ใช้ศิลปะและประเพณีโบราณนี้ในการผลิตสมัยใหม่ร่วมสมัยซึ่งขวดแต่ละขวดที่ผลิตใน 2,000 ขวดมีลวดลายที่แตกต่างกัน ขวดแต่ละขวดได้รับการออกแบบเฉพาะตัว เป็นการออกแบบเชิงเส้นที่ไม่เหมือนใครโดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายกรีกโบราณพร้อมสัมผัสอันทันสมัยที่เฉลิมฉลองมรดกน้ำมันมะกอกแบบวินเทจ ไม่ใช่ปัญหาโลกแตก เป็นสายสร้างสรรค์ที่พัฒนาอย่างตรงไปตรงมา ทุกสายการผลิตสร้างการออกแบบที่แตกต่างกัน 2,000 แบบ