ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ซีรีส์ภาพถ่าย

U15

ซีรีส์ภาพถ่าย โครงการของศิลปินใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของอาคาร U15 เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับองค์ประกอบทางธรรมชาติที่มีอยู่ในจินตนาการร่วมกัน พวกเขาใช้ประโยชน์จากโครงสร้างอาคารและส่วนต่างๆของมันในฐานะสีและรูปร่างพวกเขาพยายามทำให้เกิดสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเช่น Chinese Stone Forest, American Devil Tower เป็นไอคอนทางธรรมชาติทั่วไปเช่นน้ำตกแม่น้ำและเนินหิน เพื่อให้การตีความที่แตกต่างกันในทุกภาพศิลปินจะสำรวจอาคารผ่านวิธีการที่เรียบง่ายโดยใช้มุมและมุมมองที่แตกต่างกัน

เว็บไซต์

Travel

เว็บไซต์ การออกแบบใช้สไตล์มินิมอลเพื่อไม่ให้ประสบการณ์ของผู้ใช้มากเกินไปด้วยข้อมูลที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้สไตล์มินิมอลในอุตสาหกรรมการเดินทางเนื่องจากควบคู่ไปกับการออกแบบที่เรียบง่ายและชัดเจนผู้ใช้จะต้องได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการเดินทางของเขาและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรวมเข้าด้วยกัน

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์

Leman Jewelry

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การแก้ปัญหาด้วยภาพสำหรับเอกลักษณ์ใหม่ของ Leman Jewelry เป็นระบบใหม่ที่สมบูรณ์เพื่อแสดงความหรูหราประณีต แต่ซับซ้อนและให้ความรู้สึกน้อยที่สุด โลโก้ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการทำงานของ Leman บริการออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูงของพวกเขาโดยการสร้างรูปทรงเพชรทั้งหมดรอบ ๆ สัญลักษณ์รูปดาวหรือสัญลักษณ์ประกายไฟสร้างสัญลักษณ์ที่ซับซ้อนและยังสะท้อนเอฟเฟกต์ที่ส่องประกายของเพชร จากนั้นวัสดุที่เป็นหลักประกันทั้งหมดได้รับการผลิตด้วยรายละเอียดคุณภาพสูงเพื่อเน้นและเพิ่มความหรูหราให้กับองค์ประกอบภาพของแบรนด์ใหม่ทั้งหมด

บริการแนะนำเพลง

Musiac

บริการแนะนำเพลง Musiac เป็นเครื่องมือแนะนำดนตรีโดยใช้การมีส่วนร่วมเชิงรุกเพื่อค้นหาตัวเลือกที่แม่นยำสำหรับผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนออินเทอร์เฟซทางเลือกเพื่อท้าทายอัลกอริทึมอัตตาธิปไตย การกรองข้อมูลกลายเป็นแนวทางการค้นหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามมันสร้างเอฟเฟกต์ห้องเสียงสะท้อนและ จำกัด ผู้ใช้ให้อยู่ในเขตสบายโดยทำตามความต้องการของพวกเขาอย่างเข้มงวด ผู้ใช้กลายเป็นคนเฉยชาและเลิกตั้งคำถามกับตัวเลือกที่เครื่องมีให้ การใช้เวลาเพื่อทบทวนตัวเลือกต่างๆอาจเพิ่มต้นทุนทางชีวภาพได้มาก แต่เป็นความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย

สุรา

GuJingGong

สุรา เรื่องราวทางวัฒนธรรมที่ตกทอดโดยผู้คนจะถูกนำเสนอบนบรรจุภัณฑ์และรูปแบบของการดื่มมังกรนั้นถูกวาดขึ้นอย่างพิถีพิถัน มังกรเป็นที่เคารพนับถือในประเทศจีนและเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคล ในภาพประกอบมังกรออกมาดื่ม เนื่องจากไวน์ถูกดึงดูดมันจึงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ขวดไวน์โดยเพิ่มองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเช่น Xiangyun พระราชวังภูเขาและแม่น้ำซึ่งยืนยันตำนานของไวน์ส่วย Gujing หลังจากเปิดกล่องแล้วจะมีชั้นกระดาษการ์ดพร้อมภาพประกอบเพื่อให้กล่องมีเอฟเฟกต์การแสดงผลโดยรวมหลังจากเปิด

ระบบ Wayfinding

Airport Bremen

ระบบ Wayfinding การออกแบบที่ทันสมัยคอนทราสต์สูงและข้อมูลที่ชัดเจน Hirarchie ทำให้ระบบใหม่แตกต่าง ระบบปฐมนิเทศทำงานได้อย่างรวดเร็วและจะส่งผลดีต่อคุณภาพการบริการของสนามบิน วิธีที่สำคัญที่สุดถัดจากการใช้แบบอักษรใหม่องค์ประกอบลูกศรที่โดดเด่นคือการนำสีที่แตกต่างกันและมีคอนทราสต์สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการทำงานและด้านจิตใจเช่นการมองเห็นที่ดีความสามารถในการอ่านและการบันทึกข้อมูลที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง ใช้เคสอะลูมิเนียมแบบใหม่ที่มีไฟ LED ส่องสว่างแบบร่วมสมัย มีการเพิ่มเสาป้าย