ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ฉลากเบียร์

Carnetel

ฉลากเบียร์ การออกแบบฉลากเบียร์ในสไตล์อาร์ตนูโว ฉลากเบียร์ยังมีรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับกระบวนการผลิตเบียร์ การออกแบบยังเหมาะกับขวดสองขวดที่แตกต่างกัน สามารถทำได้ง่ายๆโดยการพิมพ์งานออกแบบบนจอแสดงผล 100 เปอร์เซ็นต์และขนาด 70 เปอร์เซ็นต์ ฉลากเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละขวดจะได้รับหมายเลขการบรรจุที่ไม่ซ้ำกัน

เอกลักษณ์ของแบรนด์

BlackDrop

เอกลักษณ์ของแบรนด์ นี่คือโครงการกลยุทธ์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ส่วนบุคคล BlackDrop เป็นเครือร้านค้าและแบรนด์ที่จำหน่ายและจัดจำหน่ายกาแฟ BlackDrop เป็นโปรเจ็กต์ส่วนบุคคลที่พัฒนาขึ้นเพื่อกำหนดทิศทางและทิศทางที่สร้างสรรค์สำหรับธุรกิจสร้างสรรค์อิสระส่วนบุคคล อัตลักษณ์ของแบรนด์นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการวางตำแหน่ง Aleks ให้เป็นที่ปรึกษาแบรนด์ที่เชื่อถือได้ในชุมชนสตาร์ทอัพ BlackDrop ย่อมาจากแบรนด์สตาร์ทอัพที่เรียบหรูร่วมสมัยและโปร่งใสซึ่งมุ่งหวังที่จะเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่เป็นที่รู้จักตลอดกาล

ซีรีส์ภาพถ่าย

U15

ซีรีส์ภาพถ่าย โครงการของศิลปินใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของอาคาร U15 เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับองค์ประกอบทางธรรมชาติที่มีอยู่ในจินตนาการร่วมกัน พวกเขาใช้ประโยชน์จากโครงสร้างอาคารและส่วนต่างๆของมันในฐานะสีและรูปร่างพวกเขาพยายามทำให้เกิดสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเช่น Chinese Stone Forest, American Devil Tower เป็นไอคอนทางธรรมชาติทั่วไปเช่นน้ำตกแม่น้ำและเนินหิน เพื่อให้การตีความที่แตกต่างกันในทุกภาพศิลปินจะสำรวจอาคารผ่านวิธีการที่เรียบง่ายโดยใช้มุมและมุมมองที่แตกต่างกัน

เว็บไซต์

Travel

เว็บไซต์ การออกแบบใช้สไตล์มินิมอลเพื่อไม่ให้ประสบการณ์ของผู้ใช้มากเกินไปด้วยข้อมูลที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้สไตล์มินิมอลในอุตสาหกรรมการเดินทางเนื่องจากควบคู่ไปกับการออกแบบที่เรียบง่ายและชัดเจนผู้ใช้จะต้องได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการเดินทางของเขาและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรวมเข้าด้วยกัน

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์

Leman Jewelry

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การแก้ปัญหาด้วยภาพสำหรับเอกลักษณ์ใหม่ของ Leman Jewelry เป็นระบบใหม่ที่สมบูรณ์เพื่อแสดงความหรูหราประณีต แต่ซับซ้อนและให้ความรู้สึกน้อยที่สุด โลโก้ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการทำงานของ Leman บริการออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูงของพวกเขาโดยการสร้างรูปทรงเพชรทั้งหมดรอบ ๆ สัญลักษณ์รูปดาวหรือสัญลักษณ์ประกายไฟสร้างสัญลักษณ์ที่ซับซ้อนและยังสะท้อนเอฟเฟกต์ที่ส่องประกายของเพชร จากนั้นวัสดุที่เป็นหลักประกันทั้งหมดได้รับการผลิตด้วยรายละเอียดคุณภาพสูงเพื่อเน้นและเพิ่มความหรูหราให้กับองค์ประกอบภาพของแบรนด์ใหม่ทั้งหมด

บริการแนะนำเพลง

Musiac

บริการแนะนำเพลง Musiac เป็นเครื่องมือแนะนำดนตรีโดยใช้การมีส่วนร่วมเชิงรุกเพื่อค้นหาตัวเลือกที่แม่นยำสำหรับผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนออินเทอร์เฟซทางเลือกเพื่อท้าทายอัลกอริทึมอัตตาธิปไตย การกรองข้อมูลกลายเป็นแนวทางการค้นหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามมันสร้างเอฟเฟกต์ห้องเสียงสะท้อนและ จำกัด ผู้ใช้ให้อยู่ในเขตสบายโดยทำตามความต้องการของพวกเขาอย่างเข้มงวด ผู้ใช้กลายเป็นคนเฉยชาและเลิกตั้งคำถามกับตัวเลือกที่เครื่องมีให้ การใช้เวลาเพื่อทบทวนตัวเลือกต่างๆอาจเพิ่มต้นทุนทางชีวภาพได้มาก แต่เป็นความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย