ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว

All In One Experience Consumption

Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว โครงการ All In One Experience Consumption เป็นอินโฟกราฟิกขนาดใหญ่ที่แสดงข้อมูลเช่นวัตถุประสงค์ประเภทและปริมาณการใช้ของผู้เยี่ยมชมห้างสรรพสินค้าที่ซับซ้อน เนื้อหาหลักประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เป็นตัวแทนสามรายการที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และจัดเรียงจากบนลงล่างตามลำดับความสำคัญ กราฟิกจะทำโดยใช้เทคนิคไอโซเมตริกและจัดกลุ่มโดยใช้สีตัวแทนของแต่ละเรื่อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์

Mosaic Portrait

โปสเตอร์ภาพยนตร์ ภาพยนตร์อาร์ตเรื่อง "Mosaic Portrait" ถูกปล่อยออกมาเป็นโปสเตอร์แนวคิด ส่วนใหญ่จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายทางเพศ สีขาวมักมีอุปมาอุปไมยของความตายและสัญลักษณ์แห่งพรหมจรรย์ โปสเตอร์นี้เลือกที่จะซ่อนข้อความ "ความตาย" ไว้เบื้องหลังความเงียบสงบและอ่อนโยนของหญิงสาวเพื่อเน้นให้เห็นถึงอารมณ์ที่รุนแรงกว่าเบื้องหลังความเงียบ ในขณะเดียวกันผู้ออกแบบได้รวมองค์ประกอบทางศิลปะและสัญลักษณ์ที่ชี้นำเข้าไปในภาพทำให้เกิดการคิดและการสำรวจผลงานภาพยนตร์อย่างกว้างขวางมากขึ้น

ประติมากรรมแสงคริสตัล

Grain and Fire Portal

ประติมากรรมแสงคริสตัล ประติมากรรมแสงออร์แกนิกประกอบด้วยไม้และคริสตัลควอตซ์โดยใช้ไม้ที่มาจากแหล่งที่มาอย่างยั่งยืนจากไม้สักเก่า ตากแดดตากฝนลมและฝนมานานหลายสิบปีจากนั้นไม้จะถูกปั้นด้วยมือขัดเผาและทำในภาชนะสำหรับเก็บแสง LED และใช้ผลึกควอตซ์เป็นตัวกระจายแสงตามธรรมชาติ ผลึกควอตซ์ที่ไม่ผ่านการเปลี่ยนแปลงจากธรรมชาติ 100% ถูกนำมาใช้ในงานประติมากรรมแต่ละชิ้นและมีอายุประมาณ 280 ล้านปี มีการใช้เทคนิคการตกแต่งไม้ที่หลากหลายรวมถึงวิธี Shou Sugi Ban ในการใช้ไฟเพื่อการถนอมอาหารและให้สีตัดกัน

แอปพลิเคชั่นมือถือ

DeafUP

แอปพลิเคชั่นมือถือ DeafUP กระตุ้นความสำคัญของการศึกษาและประสบการณ์วิชาชีพสำหรับชุมชนคนหูหนวกในยุโรปตะวันออก พวกเขาสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยินและนักเรียนหูหนวกสามารถพบปะและทำงานร่วมกันได้ การทำงานร่วมกันจะเป็นวิธีธรรมชาติในการเสริมพลังและกระตุ้นให้คนหูหนวกตื่นตัวเพิ่มพูนความสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่าง

เว็บไซต์

Tailor Made Fragrance

เว็บไซต์ Tailor Made Fragrance เกิดจากประสบการณ์ของ บริษัท อิตาลีที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาและผลิตบรรจุภัณฑ์หลักสำหรับน้ำหอมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเครื่องสำอางสีและน้ำหอมสำหรับใช้ในบ้าน บทบาทของ Webgriffe คือการสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจของลูกค้าโดยการออกแบบโซลูชันที่ได้รับการยอมรับในแบรนด์และการเปิดตัวหน่วยธุรกิจใหม่ที่มุ่งเน้นให้ผู้ใช้สามารถสร้างน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ก้าวข้ามขั้นตอนของการเติบโตทางอุตสาหกรรมและ การแบ่งส่วนของการเสนอขาย B2B

ฉลากเบียร์

Carnetel

ฉลากเบียร์ การออกแบบฉลากเบียร์ในสไตล์อาร์ตนูโว ฉลากเบียร์ยังมีรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับกระบวนการผลิตเบียร์ การออกแบบยังเหมาะกับขวดสองขวดที่แตกต่างกัน สามารถทำได้ง่ายๆโดยการพิมพ์งานออกแบบบนจอแสดงผล 100 เปอร์เซ็นต์และขนาด 70 เปอร์เซ็นต์ ฉลากเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละขวดจะได้รับหมายเลขการบรรจุที่ไม่ซ้ำกัน